Báo Kinh tế & Đô thị tặng quà gia đình chính sách huyện Phúc Thọ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 69 năm Quốc khánh 2/9, hướng tới 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10), chiều 22/8, báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức tặng quà cho 5 gia đình chính sách tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ (Hà Nội). Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đây là những gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Vân Phúc. Trong 5 gia đình trên thì có 4 gia đình có người thân là liệt sĩ, 1 gia đình có người đang công tác tại quần đảo Trường Sa.
Đại diện báo Kinh tế&Đô thị thăm hỏi, tặng quà cho gia đình anh Đặng Đình Hùng là chiến sĩ đang công tác tại đảo Trường Sa
Đại diện báo Kinh tế & Đô thị thăm hỏi, tặng quà cho gia đình anh Đặng Đình Hùng là người đang công tác tại đảo Trường Sa.
Thay mặt cán bộ, phóng viên, công nhân viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Đỗ Hữu Lạc - Trưởng ban Nông nghiệp - Ngoại thành đã thăm hỏi và tri ân sâu sắc tới những đóng góp đối với đất nước của các gia đình trên. Đồng thời khẳng định, đây là hoạt động tiếp nối chuỗi hành trình tri ân các gia đình chính sách, do báo Kinh tế & Đô thị duy trì nhiều năm qua. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của cán bộ, phóng viên, công nhân viên của báo đối với các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phúc Thọ nói riêng và Thủ đô nói chung.