Xây dựng tư duy dịch vụ
Là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ an ninh đảm bảo an toàn tài sản và con người, sau 17 năm tham gia thị trường, Nhất Việt đã trở thành thương hiệu được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn. Không chỉ tập trung cung cấp dịch vụ cho đối tác, công ty còn đầu tư chuyên sâu phát triển con người với những chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn chuyên biệt được xây dựng bài bản.
Khi được tuyển dụng vào Nhất Việt, mỗi nhân viên sẽ được tham gia khóa học “Tư duy dịch vụ” để hiểu về dịch vụ của ngành an ninh, kỳ vọng của khách hàng, làm sao để tương tác tích cực với khách hàng. Bên cạnh đó, họ sẽ được đào tạo cách thức kiến tạo dịch vụ từ trái tim, thực hành các bước tạo ra dịch vụ khách hàng trong thực tế làm gia tăng thêm giá trị trải nghiệm mà Nhất Việt mang lại.
Sau lớp học kiến tạo tư duy dịch vụ, cán bộ nhân viên Nhất Việt sẽ được đào tạo các kĩ năng bắt buộc của nhân viên bảo vệ, an ninh định kì theo tuần, tháng… Công ty cũng tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng sơ cấp cứu căn bản, giúp nhân viên nắm vững kiến thức cơ bản về sơ cấp cứu ban đầu, nhận biết các dạng chấn thương và quy trình sơ cấp cứu. Hàng năm, tại các dự án mà Nhất Việt cung cấp dịch vụ, công ty đều tổ chức tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.
Bên cạnh đó, với đội cơ động - lực lượng an ninh tinh nhuệ, nòng cốt thực hiện nhiệm vụ đặc biệt và phức tạp - Nhất Việt cũng xây dựng những chương trình đào tạo riêng về kỹ năng về võ thuật, xử lý bạo động và khủng hoảng an ninh.
Hiện nay trên thị trường cung cấp dịch vụ an ninh bảo vệ, Nhất Việt là một trong số rất ít những tổ chức chuyên nghiệp tại Việt Nam được phép tự đào tạo nghiệp vụ bảo vệ sau khi Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Bộ Công an thẩm duyệt giáo trình, chương trình đào tạo.
Nâng tầm trải nghiệm
Nhờ hình thành tư duy dịch vụ cho đội ngũ nhân viên mà bảo vệ Nhất Việt đã nhiều lần được khách hàng khen ngợi nhờ các hành động thực tế. Chẳng hạn như sự quan tâm chân thành trong ngày trời mưa tại chi nhánh MSB Đống Đa hay việc nhặt được tài sản có giá trị lớn, trao trả lại chủ nhân ở Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội).
Nhiều nhân viên Nhất Việt còn được UBND cấp quận khen thưởng là Công nhân giỏi trong phong trào thi đua của địa phương. Sự trung thực, chân thành và tỉ mỉ trong công việc dù là nhỏ nhất của đội ngũ nhân viên đã khiến dịch vụ của Bảo vệ Nhất Việt chạm đến cảm xúc của khách hàng.
Ngoài nỗ lực cung cấp những trải nghiệm giàu cảm xúc, Nhất Việt luôn đặt việc đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, công ty luôn mua các bảo hiểm về việc thất thoát tài sản cho khách hàng và bảo hành nhân sự cho đối tác trong suốt thời gian cung cấp dịch vụ.
Đầu tư vào con người để nâng tầm trải nghiệm khách hàng, Nhất Việt đang tạo ra sự khác biệt hướng tới dịch vụ vận hành xuất sắc. Công ty cũng đang tìm kiếm đối tác mới và sẵn sàng mọi nguồn lực để tiếp tục mở rộng, phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.