DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHÓA XV * HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XVI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 * ĐẠI DỊCH COVID-19 * EURO 2021 * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Bảo Việt hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại sau cơn dông

15-06-2015 21:13
Kinhtedothi - ​Ước tính trên 3,6 tỷ đồng thiệt hại về tài sản sau dông lốc tại Hà Nội được bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
Cơn dông lốc hôm 13/6 vừa qua với sức gió giật rất mạnh kèm theo mưa lớn bất ngờ xảy ra trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, đã gây nên nhiều thiệt hại đối với người và tài sản trên địa bàn Thủ đô. Ngay sau khi nhận được thông báo từ các bộ phận nghiệp vụ trực tiếp nhận bảo hiểm cho các tổn thất này, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai thu thập thông tin khách hàng,  bố trí nhân lực giám định kịp thời.

 
Cây đổ sau cơn dông
Cây đổ sau cơn dông
Về bảo hiểm tài sản, theo Bảo hiểm Bảo Việt, tính tới chiều nay 15/6/2015 doanh nghiệp đã ghi nhận có tổng cộng 16 khách hàng bị tổn thất bởi dông lốc hôm 13/6/2015 được bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt. Các tổn thất này đều đã được Bảo hiểm Bảo Việt hoàn tất việc giám định hiện trường và ước tính giá trị thiệt hại của 16 khách hàng này là khoảng 2 tỷ đồng.

Đối với nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới, theo thống kê của Bảo hiểm Bảo Việt, đã có 66 xe ô tô bị tổn thất, ước tính thiệt hại khoảng 1,6 tỷ đồng. Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện việc hướng dẫn khách hàng phối hợp để khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết cho việc xét giải quyết bồi thường tổn thất kịp thời cho khách hàng. Đồng thời thông báo tới các Garage hợp tác với Bảo Việt tại địa bàn về việc cử nhân viên trực tại xưởng trong cả ngày nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật, tăng cường nhân lực hỗ trợ và giải quyết ngay các trường hợp phương tiện bị hư hỏng từ trận lốc xoáy khi được đưa vào xưởng; Yêu cầu 100% các xe bị hỏng đưa vào xưởng đều được thực hiện làm khô thiết bị điện tử và phụ tùng dễ hỏng do nước.

Bảo hiểm Bảo Việt đang tiếp tục cập nhật tổn thất của khách hàng có tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt, đồng thời tích cực phối hợp với cơ quan chức năng, khách hàng và đơn vị giám định chuyên nghiệp hỗ trợ người được bảo hiểm hoàn tất các thủ tục cần thiết để xem xét giải quyết bồi thường chính xác và giúp họ nhanh chóng trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Trong hơn 50 năm hoạt động tới nay, Bảo hiểm Bảo Việt luôn thực hiện tốt phương châm ”Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, coi khách hàng là trung tâm của sự phát triển của doanh nghiệp. Bảo hiểm Bảo Việt đang chuyển mình, đầu tư nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp để đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, vì sự phát triển lành mạnh, bền vững của nền kinh tế Việt Nam và của chính doanh nghiệp.
TAG: