Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bảo Việt hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại sau cơn dông

Kinhtedothi - ​Ước tính trên 3,6 tỷ đồng thiệt hại về tài sản sau dông lốc tại Hà Nội được bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
Cơn dông lốc hôm 13/6 vừa qua với sức gió giật rất mạnh kèm theo mưa lớn bất ngờ xảy ra trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, đã gây nên nhiều thiệt hại đối với người và tài sản trên địa bàn Thủ đô. Ngay sau khi nhận được thông báo từ các bộ phận nghiệp vụ trực tiếp nhận bảo hiểm cho các tổn thất này, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai thu thập thông tin khách hàng,  bố trí nhân lực giám định kịp thời.

 
Cây đổ sau cơn dông
Cây đổ sau cơn dông
Về bảo hiểm tài sản, theo Bảo hiểm Bảo Việt, tính tới chiều nay 15/6/2015 doanh nghiệp đã ghi nhận có tổng cộng 16 khách hàng bị tổn thất bởi dông lốc hôm 13/6/2015 được bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt. Các tổn thất này đều đã được Bảo hiểm Bảo Việt hoàn tất việc giám định hiện trường và ước tính giá trị thiệt hại của 16 khách hàng này là khoảng 2 tỷ đồng.

Đối với nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới, theo thống kê của Bảo hiểm Bảo Việt, đã có 66 xe ô tô bị tổn thất, ước tính thiệt hại khoảng 1,6 tỷ đồng. Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện việc hướng dẫn khách hàng phối hợp để khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết cho việc xét giải quyết bồi thường tổn thất kịp thời cho khách hàng. Đồng thời thông báo tới các Garage hợp tác với Bảo Việt tại địa bàn về việc cử nhân viên trực tại xưởng trong cả ngày nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật, tăng cường nhân lực hỗ trợ và giải quyết ngay các trường hợp phương tiện bị hư hỏng từ trận lốc xoáy khi được đưa vào xưởng; Yêu cầu 100% các xe bị hỏng đưa vào xưởng đều được thực hiện làm khô thiết bị điện tử và phụ tùng dễ hỏng do nước.

Bảo hiểm Bảo Việt đang tiếp tục cập nhật tổn thất của khách hàng có tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt, đồng thời tích cực phối hợp với cơ quan chức năng, khách hàng và đơn vị giám định chuyên nghiệp hỗ trợ người được bảo hiểm hoàn tất các thủ tục cần thiết để xem xét giải quyết bồi thường chính xác và giúp họ nhanh chóng trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Trong hơn 50 năm hoạt động tới nay, Bảo hiểm Bảo Việt luôn thực hiện tốt phương châm ”Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, coi khách hàng là trung tâm của sự phát triển của doanh nghiệp. Bảo hiểm Bảo Việt đang chuyển mình, đầu tư nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp để đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, vì sự phát triển lành mạnh, bền vững của nền kinh tế Việt Nam và của chính doanh nghiệp.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO): Bứt phá, tăng tốc trong “Kỷ nguyên vươn mình”

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO): Bứt phá, tăng tốc trong “Kỷ nguyên vươn mình”

24 Dec, 02:09 PM

Kinhtedothi-Năm 2025, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) với những con số ấn tượng, “cán đích” thành công trên mọi lĩnh vực trong năm cuối của nhiệm kỳ 2020-2025. Kết quả thực hiện không chỉ phản ánh hiệu quả trong công tác quản lý điều hành mà còn góp phần hoàn chỉnh bức tranh tổng thể của cả giai đoạn 5 năm, tạo nền tảng cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ