Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bảo Việt hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại sau cơn dông

Kinhtedothi - ​Ước tính trên 3,6 tỷ đồng thiệt hại về tài sản sau dông lốc tại Hà Nội được bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
Cơn dông lốc hôm 13/6 vừa qua với sức gió giật rất mạnh kèm theo mưa lớn bất ngờ xảy ra trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, đã gây nên nhiều thiệt hại đối với người và tài sản trên địa bàn Thủ đô. Ngay sau khi nhận được thông báo từ các bộ phận nghiệp vụ trực tiếp nhận bảo hiểm cho các tổn thất này, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai thu thập thông tin khách hàng,  bố trí nhân lực giám định kịp thời.

 
Cây đổ sau cơn dông
Cây đổ sau cơn dông
Về bảo hiểm tài sản, theo Bảo hiểm Bảo Việt, tính tới chiều nay 15/6/2015 doanh nghiệp đã ghi nhận có tổng cộng 16 khách hàng bị tổn thất bởi dông lốc hôm 13/6/2015 được bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt. Các tổn thất này đều đã được Bảo hiểm Bảo Việt hoàn tất việc giám định hiện trường và ước tính giá trị thiệt hại của 16 khách hàng này là khoảng 2 tỷ đồng.

Đối với nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới, theo thống kê của Bảo hiểm Bảo Việt, đã có 66 xe ô tô bị tổn thất, ước tính thiệt hại khoảng 1,6 tỷ đồng. Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện việc hướng dẫn khách hàng phối hợp để khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết cho việc xét giải quyết bồi thường tổn thất kịp thời cho khách hàng. Đồng thời thông báo tới các Garage hợp tác với Bảo Việt tại địa bàn về việc cử nhân viên trực tại xưởng trong cả ngày nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật, tăng cường nhân lực hỗ trợ và giải quyết ngay các trường hợp phương tiện bị hư hỏng từ trận lốc xoáy khi được đưa vào xưởng; Yêu cầu 100% các xe bị hỏng đưa vào xưởng đều được thực hiện làm khô thiết bị điện tử và phụ tùng dễ hỏng do nước.

Bảo hiểm Bảo Việt đang tiếp tục cập nhật tổn thất của khách hàng có tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt, đồng thời tích cực phối hợp với cơ quan chức năng, khách hàng và đơn vị giám định chuyên nghiệp hỗ trợ người được bảo hiểm hoàn tất các thủ tục cần thiết để xem xét giải quyết bồi thường chính xác và giúp họ nhanh chóng trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Trong hơn 50 năm hoạt động tới nay, Bảo hiểm Bảo Việt luôn thực hiện tốt phương châm ”Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, coi khách hàng là trung tâm của sự phát triển của doanh nghiệp. Bảo hiểm Bảo Việt đang chuyển mình, đầu tư nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp để đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, vì sự phát triển lành mạnh, bền vững của nền kinh tế Việt Nam và của chính doanh nghiệp.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ