Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bất chấp biển báo cấm

Kinhtedothi - Dù đã có biển chỉ dẫn giao thông nhưng nhiều người dân khi di chuyển từ phố Thái Hà đi Hoàng Cầu, Đê La Thành vẫn ngang nhiên rẽ trái, bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra đối với bản thân và những người tham gia giao thông khác.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tại ngã tư Thái Hà - Hoàng Cầu, các cơ quan chức năng đã cho lắp đặt hai biển chỉ dẫn giao thông: một biển cấm rẽ trái từ phố Thái Hà đi Hoàng Cầu và một biển chỉ dẫn hướng đi Hoàng Cầu từ phố Thái Hà. Theo đó, các chủ phương tiện muốn di chuyển về hướng Hoàng Cầu, Đê La Thành phải rẽ phải tại ngã tư, quay đầu xe trên phố Thái Hà mới, sau đó đi thẳng về phố Hoàng Cầu, Đê La Thành, nhưng rất nhiều người điều khiển phương tiện khi di chuyển tới ngã tư Thái Hà - Hoàng Cầu vẫn vô tư rẽ trái. Điều này khiến tình trạng giao thông tại khu vực giao cắt trở nên rất lộn xộn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông, đặc biệt trong giờ cao điểm.

Thiếu úy Trần Tuấn Anh - Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT) cho biết, mặc dù đơn vị thường xuyên cắt cử chiến sĩ túc trực tại đầu phố Hoàng Cầu, mỗi ngày xử lý hàng chục trường hợp đi sai quy định, tuy nhiên, các vi phạm vẫn diễn biến rất phức tạp. Nguy hiểm hơn, người điều kiển phương tiện trong lúc rẽ trái khi trông thấy lực lượng CSGT làm nhiệm vụ liền vội vã quay đầu xe, gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn giao thông tại nút giao, các chủ phương tiện cần nghiêm chỉnh chấp hành theo chỉ dẫn của biển báo giao thông.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

25 Dec, 01:34 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm trên trục kết nối Nha Trang - Cam Lâm - sân bay quốc tế Cam Ranh. Dự án không chỉ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển đô thị Cam Lâm theo định hướng hiện đại, đồng bộ và bền vững.

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ