Bất chấp Covid, thị trường căn hộ tại Hạ Long vẫn hút khách mua

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong những tháng đầu năm 2021, song biến số của thị trường bất động sản Hạ Long, Quảng Ninh vẫn ghi nhận những tín hiệu tích cực.

 Bất động sản Quảng Ninh "miễn nhiễm" với Covid-19

Nếu như năm 2020, dịch bệnh Covid bùng phát đã gây tác động lớn cho thị trường bất động sản thì bước sang năm 2021, đặc biệt là thời điểm sau tết nguyên đán, thị trường chứng kiến sự nóng lên chưa từng có. Ở nhiều tỉnh thành phía Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh…và các huyện ngoại thành Hà Nội đều ghi nhận “cơn sốt” giao dịch, khi dòng tiền đầu tư liên tục đổ về các dự án đất nền, nhà ở đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ và có nhiều tiềm năng khai thác.
 Thị trường Hạ Long kỳ vọng sẽ tiếp tục khởi sắc sau dịch bệnh
Tại Quảng Ninh, một số điểm nóng như Hạ Long, Uông Bí, Vân Đồn, Cẩm Phả đều ghi nhận lượng giao dịch tốt và tiếp tục duy trì nhiệt trong những tháng gần đây, bất chấp tình hình dịch bệnh Covid đang leo thang tại một số tỉnh thành trong cả nước.

Lý giải cho điều này, nhiều chuyên gia nhận định: Quảng Ninh có lợi thế phát triển du lịch mạnh mẽ với quần thể danh thắng vịnh Hạ Long, Bái Tử Long và các điểm di tích lịch sử, văn hóa giàu bản sắc, tạo đà cho nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và Quốc tế, thu hút trên chục triệu lượt khách mỗi năm và vẫn không ngừng tăng. Mặt khác, cùng với mục tiêu chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh” đã được định hình từ sớm, tỉnh Quảng Ninh luôn nỗ lực cải cách hành chính, thu hút đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy cơ sở hạ tầng hiện đại với ưu tiên phát triển hạ tầng giao thông, trong đó nổi bật phải kể đến Cảng tàu du lịch quốc tế Hạ Long, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu Quốc tế Hòn Gai, thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, cao tốc Hà Nội - Hạ Long – Vân Đồn,… Ngoài ra, việc triển khai Hầm Cửa Lục – hầm xuyên biển đầu tiên tại Việt Nam với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng cũng tạo “đòn bẩy” lớn cho thị trường BĐS tại đây.

Thực tế, những năm qua tỉnh Quảng Ninh luôn dẫn đầu về chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), tốc độ phát triển kinh tế của địa phương đạt gần 11% trong giai đoạn 2016 – 2019, thu nhập bình quân đầu người khoảng 6.135 USD cao gấp đôi bình quân chung của cả nước. Nhờ những triển vọng phát triển kinh tế - chính trị - xã hội đã mở ra tiềm năng khai thác BĐS rất lớn cho Quảng Ninh và thành phố Hạ Long được xem là vũng trũng màu mỡ hút các nhà đầu tư.
 Phối cảnh dự án
Nổi bật ở thị trường này là dòng sản phẩm căn hộ chung cư, số lượng có hạn nhưng tỷ lệ hấp thụ đang ở mức khá cao lên đến 70-75%. Phần lớn các căn hộ tầm trung và cao cấp được khách hàng nhắm đến để đáp ứng nhu cầu ở thực hoặc đón trước cơ hội đầu tư secondhome, cho thuê, homestay trước tình trạng “cháy phòng” căn hộ dịch vụ tại Hạ Long vào mỗi mùa du lịch cao điểm.

Với việc các quốc gia đẩy mạnh tiêm phòng Vaccine trên diện rộng sẽ giúp cho dịch bệnh sớm được kiểm soát, người dân cũng an tâm hơn với các quyết định đầu tư và ngành du lịch sẽ nhanh chóng phục hồi trở lại, tạo lực đẩy cho thị trường BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng như ở Hạ Long bứt phá mạnh mẽ.

The Dragon Castle Hạ Long - nhân tố tăng sức hút cho thị trường căn hộ Hạ Long

Tọa lạc tại số 1 đường Cái Lân, ngay chân cầu Bãi Cháy và mặt đường quốc lộ 18, dự án The Dragon Castle Hạ Long đang gây sự chú ý trên thị trường nhờ vị trí lõi trung tâm mới của Hạ Long – nơi sẽ đón đầu nhiều quy hoạch trọng điểm của thành phố, trong đó có cầu Cửa Lục 2 và TTTM Aeon Mall đã được phê duyệt nghiên cứu quy hoạch, kéo theo đó là hàng loạt các dự án hạ tầng được đầu tư mở rộng, giúp cho The Dragon Castle Hạ Long không chỉ là một nơi an cư xứng tầm, mà còn là sản phẩm đầu tư đắt giá không ngừng gia tăng giá trị trong tương lai gần.
Một trong những điểm đặc biệt của The Dragon Castle Hạ Long chính là dự án căn hộ hiếm hoi gần biển có hình thức sở hữu lâu dài với 3 tòa tháp cao 25 tầng, được kiến tạo theo tiêu chuẩn sống quốc tế với 66 tiện ích đặc quyền tiêu chuẩn 5* trong mô hình compound khép khín All-in-one, mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng cho cư dân, đồng thời bổ sung vào nguồn cung quỹ căn đang thiếu hụt tại thị trường Hạ Long.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết, thời điểm này giao dịch thành công căn hộ The Dragon Castle Hạ Long khách hàng sẽ được tặng gói nội thất lên đến 80 triệu đồng. Bên cạnh đó là chính sách hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành 12 đợt, giúp khách hàng giải tỏa áp lực về dòng tiền. The Dragon Castle Hạ Long đang là lựa chọn của các các khách hàng ở thực và nhà đầu tư không chỉ ở Hạ Long mà còn ở Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh lân cận khác.

Dự án là sản phẩm căn hộ cao cấp tiên phong đươc phát triển bởi công ty CP Nhà Quốc Gia N.H.O tại thị trường Hạ Long. Được thành lập từ năm 2012, N.H.O đã và đang phát triển thành công 18 dự án với 30,000 ngôi nhà tại 8 thành phố lớn trên khắp cả nước. Để mang lại giá trị cho từng ngôi nhà, N.H.O đã luôn ứng dụng công nghệ xây dựng hiện đại, xanh và bền vững. Với những nỗ lực không ngừng Công ty đã nhận được các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Asia Property Award, Vietnam Property Award, Edge Home và hàng loạt các chứng nhận và giải thưởng khác.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 2020 - 0936 69 9191