Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bắt đầu nhận hồ sơ tham dự Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long”

Kinhtedothi - Từ nay đến hết ngày 20/9/2015, Ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thăng Long 2015 sẽ tiếp nhận Hồ sơ tham dự của DN để tiến hành sơ tuyển và chuyển sang Hội đồng bình chọn và xét duyệt.
Thông tin này được ông Nguyễn Ngọc Khoa - Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội đưa ra tại Hội nghị triển khai Quyết định của UBND TP về việc Bình xét và trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thăng Long 2015, do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội (HATAP) cùng Công ty TTV Media tổ chức sáng 12/6.

 
Trước đó vào các năm 2011 và 2013, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức bình xét và Trao Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long” theo Quyết định số 2992/QĐ-UBND của UBND Thành phố ban hành ngày 23/06/2011. Để tiếp tục triển khai, thực hiện Quyết định của UBND Thành phố, Hội đã ra Quyết định thành lập Ban tổ chức, thành lập Hội đồng bình chọn, xét duyệt Giải, phối hợp với Công ty TTV Media thực hiện.

Giải thưởng là kênh để quảng bá, tôn vinh, tuyên truyền, khích lệ những DN, doanh nhân, các cơ quan đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh với tôn chỉ mục đích cuối cùng là: Vì lợi ích của nhà sản xuất và quyền lợi người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Ngọc Khoa - Chủ tịch HATAP tin tưởng: “Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long” là công cụ, phương tiện để truyền tải những thông tin, tiếng nói của DN đến đông đảo người tiêu dùng trong việc phân biệt thương hiệu làm nhái, giả, qua đó bảo vệ DN sản xuất, kinh doanh chân chính”.

Được biết, Hội đồng bình chọn, xét duyệt Giải thưởng gồm các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, cán bộ quản lý chuyên ngành Nhà nước thuộc Bộ, ngành T.Ư và Hà Nội có uy tín. Sau khi có kết quả bình chọn, Ban tổ chức sẽ công bố và trao giải “Thương hiệu Vàng Thăng Long 2015” cho các DN đoạt giải vào ngày 5/10/2015 tại Nhà Hát Lớn và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Hà Nội.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ