Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bắt đầu nhận hồ sơ tham dự Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long”

Kinhtedothi - Từ nay đến hết ngày 20/9/2015, Ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thăng Long 2015 sẽ tiếp nhận Hồ sơ tham dự của DN để tiến hành sơ tuyển và chuyển sang Hội đồng bình chọn và xét duyệt.
Thông tin này được ông Nguyễn Ngọc Khoa - Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội đưa ra tại Hội nghị triển khai Quyết định của UBND TP về việc Bình xét và trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thăng Long 2015, do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội (HATAP) cùng Công ty TTV Media tổ chức sáng 12/6.

 
Trước đó vào các năm 2011 và 2013, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức bình xét và Trao Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long” theo Quyết định số 2992/QĐ-UBND của UBND Thành phố ban hành ngày 23/06/2011. Để tiếp tục triển khai, thực hiện Quyết định của UBND Thành phố, Hội đã ra Quyết định thành lập Ban tổ chức, thành lập Hội đồng bình chọn, xét duyệt Giải, phối hợp với Công ty TTV Media thực hiện.

Giải thưởng là kênh để quảng bá, tôn vinh, tuyên truyền, khích lệ những DN, doanh nhân, các cơ quan đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh với tôn chỉ mục đích cuối cùng là: Vì lợi ích của nhà sản xuất và quyền lợi người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Ngọc Khoa - Chủ tịch HATAP tin tưởng: “Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long” là công cụ, phương tiện để truyền tải những thông tin, tiếng nói của DN đến đông đảo người tiêu dùng trong việc phân biệt thương hiệu làm nhái, giả, qua đó bảo vệ DN sản xuất, kinh doanh chân chính”.

Được biết, Hội đồng bình chọn, xét duyệt Giải thưởng gồm các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, cán bộ quản lý chuyên ngành Nhà nước thuộc Bộ, ngành T.Ư và Hà Nội có uy tín. Sau khi có kết quả bình chọn, Ban tổ chức sẽ công bố và trao giải “Thương hiệu Vàng Thăng Long 2015” cho các DN đoạt giải vào ngày 5/10/2015 tại Nhà Hát Lớn và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Hà Nội.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ