Bắt đối tượng buôn ma túy đấu súng với cảnh sát ở Lạng Sơn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 18h chiều ngày 29/4, lực lượng CSGT Tùng Diễn (Phòng CSGT Lạng Sơn) và Công an huyện Hữu Lũng đã bắt giữ đối tượng Trần Bá Đức (SN 1982, trú phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn. Lực lượng chức năng đã thu giữ lượng lớn ma múy các loại và súng.

Chiếc ô tô của nghi phạm bị lật.
Chiếc ô tô của nghi phạm bị lật.
Trước đó, khoảng 14h ngày 29/4, cán bộ chiến sỹ CSGT trạm CSGT Tùng Diễn (thuộc phòng CSGT Lạng Sơn) đang làm nhiệm vụ kiểm soát tốc độ thì phát hiện chiếc xe ô tô bốn chỗ mang biển số Lạng Sơn vi phạm tốc độ. Lực lượng đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng các đối tượng bỏ chạy và có sử dụng vũ khí để chống đối.

Thông tin từ người dân chứng kiến vụ việc, lực lượng công an phát loa kêu gọi dừng xe, chiếc xe này vẫn tiếp tục bỏ chạy với tốc độ nhanh. Sau đó, ô thì đâm vào ngách đá nhà dân tại đường Xương Giang, thị trấn Hữu Lũng và bỏ chạy. Nghi phạm sau đó chui ra khỏi xe, chạy vào khu dân cư lẩn trốn. Khi lực lượng chức năng vây bắt, đối tượng này đã dùng súng chống trả. Người dân nghe thấy một số  tiếng súng nổ trong vụ truy đuổi. Hàng trăm cảnh sát cùng chó nghiệp vụ được huy động để truy bắt đối tượng.

Thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, chiều tối cùng ngày cơ quan công an đã bắt được một đối tượng và đang khẩn trương truy bắt những đối tượng còn lại. Nhóm đối tượng đi xe ô tô bỏ chạy và đấu súng chống trả cảnh sát nói trên là những tên buôn bán ma túy lớn trên địa bàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần