Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bất ngờ với rào chắn cứng trên đường Lê Văn Lương, giao thông hỗn loạn

Kinhtedothi - Đường Lê Văn Lương bất ngờ xuất hiện rào chắn cứng đoạn trước cửa số nhà 66, kéo dài đến nút giao Khuất Duy Tiến, khiến giao thông gặp nhiều khó khăn.
Rào chắn cứng bất ngờ xuất hiện trên đường Lê Văn Lương, hướng đi Khuất Duy Tiến.
Theo tìm hiểu, đoạn rào chắn cứng nói trên thuộc phạm vi dự án xây dựng hầm chui Lê Văn Lương, hiện đang được giao cho nhà thầu Công ty CP Fecon thi công.
 Sau giai đoạn 1, thu hẹp dải phân cách giữa trên tuyến Tố Hữu - Lê Văn Lương, thuộc phạm vi dự án xây dựng hầm chui, nhà thầu sẽ tiếp tục dựng rào chắn cứng ngăn cách khu vực thi công hạ ngầm cáp điện mới.
Tuy nhiên, trong khi phần đường mở rộng sau khi thu hẹp dải phân cách giữa chưa được sơn kể vạch, tổ chức hướng dẫn giao thông cụ thể, ngày 17/12, Fecon bất ngờ cho dựng rào chắn cứng dài khoảng 50m từ số nhà 66 Lê Văn Lương đến nút giao Khuất Duy Tiến.
Đoạn đường này lập tức trở thành một nút cổ chai, gây bất ngờ, bối rối cho người tham gia giao thông. 
 Trong khi làn đường xe buýt BRT, dù đã mở rộng vẫn ít phương tiện dám sử dụng.

Phần còn lại vốn đủ cho 2 làn ô tô, 2 làn xe máy, hiện chỉ còn đủ chỗ cho 1 làn ô tô và 1 làn xe  máy.

 Giờ cao điểm chiều 17/12, đường Lê Văn Lương ùn tắc kéo dài, nhiều xe máy phải lao lên vỉa hè tìm lối thoát. 
Người tham gia giao thông tỏ ra khá bức xúc vì bỗng dưng mọc lên một hàng rào chắn cứng mà không được thông báo, đơn vị thi công cũng không có người hướng dẫn giao thông dù trong giờ cao điểm, các luồng phương tiện hỗn loạn tìm lối thoát.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

04 Jul, 03:28 PM

Kinhtedothi - Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án PPP về đường bộ... về việc cập nhật, điều chỉnh thông tin biển chỉ dẫn đường bộ phù hợp với đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã sau sắp xếp, sáp nhập.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ