Bắt nhóm đối tượng vận chuyển 300 bánh heroin bằng can nhựa

Theo Vnexpress
Chia sẻ Zalo

Kiểm tra 2 ôtô bán tải của 4 nghi can người Sơn La, lực lượng chức năng phát hiện 5 can nhựa màu xanh được khoét đáy, bên trong chứa 300 bénh heroin.

Vàng A Cáng (giữa) được xác định là nghi can cầm đầu.
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết vừa bắt Vàng A Cáng, Vàng A Dự, Mùa A Sáu và Mùa A Là (trú Sơn La) về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy.
Theo tài liệu điều tra, khoảng 23h ngày 26/11 tại tổ 17, khu 3 phường Vân Cơ (Việt Trì), tổ công tác Công an tỉnh Phú thọ phát hiện có hai ôtô bán tải đang chạy nối đuôi nhau theo hướng từ Sơn La về Phú Thọ với tốc độ cao.
Nghi vấn hai chiếc xe trên chở ma túy, cảnh sát đã chặn đầu. Thấy bị lộ, những người ngồi trong lái ôtô đâm thẳng vào phương tiện của lực lượng chức năng để bỏ trốn, song không thể thoát khỏi vòng vây.

Kiểm tra hai ôtô, nhà chức trách thu giữ 5 can nhựa màu xanh loại 30 lít, được khoét đáy, bên trong 5 can nhựa có tổng cộng 300 bánh heroin.

30 can nhựa được khoét đáy, bên trong đựng 300 bánh heroin.

Vàng A Cáng khai vận chuyển 300 bánh heroin đi bán, Vàng A Dự, Mùa A Sáu và Mùa A Là được Cáng thuê đi để cảnh giới bảo vệ. Nếu trót lọt, Sáu và La được trả công mỗi người 100 triệu đồng, Dự được trả 200 trăm triệu đồng.

Theo cảnh sát, đường dây vận chuyển ma túy của Cáng hoạt động rất tinh vi, đã được theo dõi từ lâu. Khi vận chuyển hàng, những người này thường thay đổi lộ trình, lối rẽ nên việc đeo bám khá khó khăn.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần