Bầu Đức giữ chân HLV Graechen thêm 10 năm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thất bại 1-4 trước Bình Dương trong khuôn khổ vòng 13 V-League đã khiến thông tin về...

Kinhtedothi - Thất bại 1-4 trước Bình Dương trong khuôn khổ vòng 13 V-League đã khiến thông tin về chiếc ghế của HLV Graechen trong dư luận lung lay dữ dội.

Và không lâu sau thất bại nặng nề trên sân Gò Đậu đã có hàng loạt thông tin bầu Đức sẽ trảm tướng hòng cứu vãn tình hình đang rất khó khăn hiện tại.
Bầu Đức giữ chân HLV Graechen thêm 10 năm - Ảnh 1
Tuy nhiên, trong buổi sáng 29/6 bầu Đức đã khẳng định: "Tôi mới ký hợp đồng với HLV Graechen thêm 10 năm nữa. Và tôi khẳng định rằng chúng tôi không có thói quen thay tướng trong thời điểm khó khăn như thế này.

Quan điểm của tôi, nếu đội bóng khó khăn thì tất cả sẽ ngồi lại để tháo gỡ chứ không thể làm lung bung xung ra được, điều đó sẽ làm mọi chuyện rối hơn mà thôi. Còn tin Dusit về làm HLV trưởng của HAGL là tin vịt"

Và ngay sau khi tham dự cùng đội nhà trong buổi ra mắt đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Grow Plus + của đối tác NutiFood, bầu Đức đã tiến hành họp với đội nhà ngay tại khách sạn Rex hòng tháo gỡ khó khăn cho đội nhà.

Cuộc họp với các cầu thủ diễn ra khá nhanh chóng, và ít phút sau khi có mặt ở phòng họp Công Phượng cùng các đồng đội đã ra ngoài. Riêng bầu Đức cũng đã có đôi lời với BHL trước khi đi công việc.

Không biết ông chủ của đội bóng phố Núi úy lạo với BHL của đội nhà ra sao nhưng phải rất lâu sau khi bầu Đức ra về cuộc họp mới kết thúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần