Bế mạc Giải bóng bàn Hà Nội mở rộng lần thứ IV

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi với sự tranh tài của gần 300 vận động viên đến từ 55 câu lạc bộ, chiều nay (22/11), Giải bóng bàn Hà Nội mở rộng, tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ IV năm 2015 đã bế mạc.

Trao giải đơn nam hạng A
Đại diện BTC trao giải cho các VĐV đoạt thành tích cao ở nội dung đơn nam hạng A
Trong chiều nay, Trước lễ bế mạc và trao giải cho các đội giành chiến thắng, trận đấu chung kết đơn nam hạng A diễn ra vô cùng kịch tính giữa tay vợt Đặng Trần Phú (AA Express unical) và Đỗ Tuấn Sơn (Công ty Kinh doanh Nước sạch Hải Dương ). Kết quả, với chiến thắng áp đảo 3-1, tay vợt Đặng Trần Phú đã xuất sắc giành ngôi vô địch.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Tô Quang Phán - Tổng Biên tập báo Hànộimới, Trưởng ban tổ chức Giải cho biết: “Các tay vợt thi đấu tại giải năm nay đã thực sự thăng hoa, tuy nhiên trong thi đấu có những cây vợt không may mắn, có những cây vợt khẳng định đỉnh cao mới. Và tất cả đều góp phần làm nên một giải đấu sôi động, chất lượng cao của thể thao Thủ đô. Giải đấu đạt được sự thành công là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình với trách nhiệm cao của nhiều cơ quan, đơn vị, các tổ chức, những người yêu thể thao và yêu môn bóng bàn.”
Trao giải đồng đội
Đại diện BTC trao cúp và huy chương giải đồng đội.
Sau buổi lễ bế mạc, trận chung kết đơn nam giữa hai tay vợt Lê Tiến Đạt (Ba Đình, từng giành Huy chương Bạc đồng đội Nam SEAGAMES 28, Huy chương Bạc đơn nam Giải vô địch Bóng bàn toàn quốc 2015) và Nguyễn Anh Tú (Hà Nội, từng giành được Huy chương Bạc đồng đội Nam SEAGAMES 28; Huy chương Bạc đơn nam Giải các đội mạnh toàn quốc 2015). Sau cuộc đọ sức căng thẳng và nảy lửa, tay vợt Lê Tiến Đạt đã xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung đơn nam chuyên nghiệp

Có thể nói, Giải bóng bàn Hà Nội mở rộng lần thứ IV đã thực sự đáp ứng nguyện vọng thi đấu cọ xát và thưởng thức của người hâm mộ bóng bàn Thủ đô khi chứng kiến các vận động viên chuyên nghiệp thi đấu đẹp mắt.