Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Bến cóc” trên phố Kim Đồng

Kinhtedothi - Để đảm bảo an toàn, tránh UTGT tại ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng, Sở GTVT Hà Nội đã tổ chức phân làn yêu cầu các xe khách sau khi rời Bến xe Giáp Bát, phải đi ngược lên đường Giải Phóng, sau đó rẽ vào đường Kim Đồng để quay lại đường Giải Phóng.
Tuy nhiên, do sự buông lỏng quản lý của chính quyền địa phương nên khu vực này đã trở thành nơi dừng đỗ đón khách sai quy định của một số lái xe.

Có mặt tại phố Kim Đồng, trong đầu giờ cao điểm chiều ngày 20/1, chúng tôi bắt gặp nhiều xe khách dừng đỗ đón trả khách sai quy định. Điển hình như các xe khách BKS 29B - 081.88 chạy tuyến Hà Nội - Ninh Bình, 36N - 8528 chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa, 18N - 1578 chạy tuyến Hà Nội - Nam Định…

Trao đổi với chúng tôi Trung tá Nguyễn Hồng Thái - Đội trưởng Đội CSGT số 14, Phòng CSGT, Công an TP cho biết, hiện tại, Đội vẫn thường xuyên tiến hành kiểm tra, xử lý những trường hợp trên. Tuy nhiên, vào giờ cao điểm, lực lượng chức năng phải tập trung vào phân làn giao thông nên công tác xử lý tình trạng dừng đỗ đón trả khách chưa được triệt để. Cũng theo Trung tá Thái, trong thời gian tới, Đội sẽ tiếp tục phối với các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, xử lý những trường hợp cố tình vi phạm để đảm bảo ATGT tại khu vực.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ