Bến xe đông nghịt, giao thông hỗn loạn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/4, các bến xe lớn đông nghịt hành khách, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài.

Xếp hàng mua vé tại bến xe Giáp Bát.
Xếp hàng mua vé tại bến xe Giáp Bát.
Từ khoảng 16 giờ chiều 29/4, một lượng lớn hành khách ồ ạt kéo đến các bến xe lớn như Mỹ Đình, Giáp Bát… để bắt xe về quê nghỉ lễ. Việc quá đông hành khách tập trung cùng một thời điểm khiến cho bầu không khí tại bến xe Mỹ Đình cũng như Giáp Bát khá căng thẳng, ồn ào. Nhiều người lo lắng không tìm được một chỗ trên chuyến xe chiều muộn nên đứng chực sẵn trước hoặc chen chúc, xô đẩy nhau để lên xe. Tại cả 2 bến xe nói trên, lực lượng Thanh tra GTVT, kết hợp với CSTT đã phải căng hết sức để duy trì trật tự, kiểm soát các xe trước khi xuất bến.
Bến xe đông nghịt, giao thông hỗn loạn - Ảnh 1
Chờ chực xe khách mở cửa tại bến Mỹ Đình.
Bên ngoài, áp lực giao thông trên các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Giải Phóng, vành đai 3… tăng đột biến. Khoảng 17 giờ, một chiếc xe khách 16 chỗ BKS: 30S – 1253, chạy tuyến Mỹ Đình - Nam Định chết máy ngay lối lên đường vành đai 3, đoạn ngã tư Phạm Hùng - Trần Duy Hưng khiến cả một đoạn đường kéo dài đến cửa bến Mỹ Đình ùn ứ nghiêm trọng. CSGT đã phải dừng toàn bộ các xe lưu thông theo hướng từ Đại lộ Thăng Long ra Phạm Hùng, lên vành đai 3 để giảm mật độ cho đến khi chiếc xe này có thể khởi hành.
 
Bến xe đông nghịt, giao thông hỗn loạn - Ảnh 2Mệt mỏi đợi xe tại bến Mỹ Đình.
Đến khoảng 19 giờ, áp lực giao thông đã giảm đáng kể, tuy nhiên tại các bến xe vẫn còn rất đông hành khách tay xách nách mang chờ chuyến xe đêm.
Ùn tắc trên đường Phạm Hùng.
Ùn tắc trên đường Phạm Hùng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần