Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bến xe Hà Nội: Giáp Tết nhưng chưa quá tải

Kinhtedothi - Các bến xe đều chuẩn bị tốt cho nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Ất Mùi.
Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Mùi, đây cũng là thời điểm người lao động, học sinh, sinh viên ... từ Hà Nội tập trung đổ về các địa phương. Tuy nhiên không giống như mọi năm, mặc dù lượng hành khách tăng đột biến nhưng các bến xe đều không xảy ra tình trạng quá tải.

Ai cũng háo hức về quê ăn tết.

Theo ghi nhận tại bến xe Mỹ Đình, số hành khách dồn về bến rất đông nhưng nhu cầu đi lại vẫn được đảm bảo. Người về quê có thể dễ dàng mua được vé tại quầy, trái ngược với tình cảnh chen chúc như những năm trước. Theo ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc Bến xe Mỹ Đình, trong ngày hôm nay 14/2, lượng hành khách dự kiến tăng hơn 30% so với ngày thường.

Được biết, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp tết, bến xe Mỹ Đình đã tăng cường thêm 150 xe, chủ yếu tập trung cho các tuyến đông hành khách như Thanh Hóa, Nghệ An ... Đồng thời diện tích bến bãi cũng đã được mở rộng nhằm giải quyết tình trạng quá tải trong bến.

Ngoài ra, nhằm tránh tình trạng các nhà xe tăng giá vé hoặc thu thêm các khoản phí, bến xe Mỹ Đình cũng đã c
ông bố đường dây nóng (0904205555) để hành khách có thể phản ánh kịp thời. Ban giám đốc bến xe Mỹ Đình cam kết sẽ xử lý nghiêm các doanh nghiệp vận tải vi phạm quy định về tăng giá vé.

Tương tự, tại các bến xe Giáp Bát, Gia Lâm, Nước Ngầm ... mặc dù lượng hành khách tăng đột biến trong những ngày này nhưng do có sự chuẩn bị từ trước nên tình trạng quá tải đều không xảy ra.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ