Bênh người chú bị đánh, nam thanh niên bị đâm tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 14h30' chiều ngày 26/7, anh Nguyễn Văn Nam (SN 1994, trú tại thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ) sang nhà Trần Bá Chiển (SN 1977, trú cùng thôn) để nói về việc trước đó Chiển đã đánh chú của anh Nam trọng thương.
 Hiện trường vụ việc.
 Hiện trường vụ việc.
Trong lúc nói chuyện tại nhà Chiển, anh Nam đã bắt Chiển phải sang gia đình mình xin lỗi vì đánh chú mình là ông Nguyễn Văn Tranh bị thương ở ngực. Sau đó, giữa Nam và Chiển đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Trong lúc mâu thuẫn, anh Nam đã bị Chiển đuổi theo đâm một nhát chí mạng vào mạn sườn. Mặc dù được người dân và người thân trong gia đình nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Nam đã tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng Chiển đã bỏ chạy đến nhà anh trai làm ở thôn Đồi Chè, xã Thanh Nê rồi bị cơ quan công an bắt giữ. Được biết, anh Nam mới lập gia đình cách đây gần 1 năm, hai vợ chồng thường xuyên đi làm ăn xa nhà. Đối tượng Trần Bá Chiển đã có 2 người con và hiện tại đang mở trang trại nuôi gà ở địa phương.

Ông Nguyễn Văn Vì – Trưởng thôn Thanh Nê xác nhận vụ án mạng nghiêm trọng nói trên xảy ra trên địa bàn và cho biết: Vào khoảng 14h30 phút chiều qua (26/7), ông Vì nhận được tin báo tại khu vực gia đình Trần Bá Triển đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nhận được tin báo, ông Vì đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để cùng với các cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường... động viên gia đình nạn nhân.

Đến 22h cùng ngày 26/7, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể anh Nam đã được gia đình đưa về nhà để tiến hành các thủ tục mai táng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.