Bệnh viện Bắc Thăng Long: 242 người liên quan đến ca mắc Covid-19 ở Đông Anh đã âm tính lần 2

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/6, Bệnh viện Bắc Thăng Long thông tin, 242 người (nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân) tại bệnh viện liên quan đến BN8.853 (Đ.T.H.N., sinh năm 1976, bán rau tại chợ Cửa hàng mới, địa chỉ ở tổ 17, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh) đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2.

 Ảnh minh họa.
Theo Bệnh viện Bắc Thăng Long, ngay sau khi phát hiện BN8.853 qua công tác khám sàng lọc người bệnh nội trú được điều trị tại bệnh viện, đơn vị đã có thông báo bắt đầu từ 21 giờ ngày 6/6, tạm dừng tiếp nhận người bệnh mới tới đăng ký khám, chữa bệnh nội trú, ngoại trú tại bệnh viện.
 Việc bệnh viện tiếp tục tạm dừng hoạt động tiếp nhận bệnh nhân mới đến khám, điều trị để đánh giá nguy cơ và kết quả xét nghiệm lần 2 của các trường hợp liên quan. Các trường hợp này đã có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn trong công tác phòng dịch, dự kiến, trong tuần tới, bệnh viện mới hoạt động trở lại.
Như tin đã đưa, ngày 4/6, BN8.853 vào khám tại phòng khám sàng lọc của Bệnh viện Bắc Thăng Long. Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm sáng 5/6 và có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với virus SARS-CoV-2 vào tối 6/6. Tính đến trưa ngày 10/6, liên quan đến BN8.853, đã ghi nhận thêm 9 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần