Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bí quyết để MobiFone phát triển đồng hành cùng người Việt

Kinhtedothi - Là nhà mạng tiên phong, đặt nền móng đầu tiên cho ngành viễn thông di động tại Việt Nam, 30 năm qua MobiFone đã không ngừng lớn mạnh và có những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế nước nhà.

Tuy nhiên, trong thời đại số hóa và hội nhập toàn cầu, AI hóa, cũng như nhiều doanh nghiệp lớn khác, MobiFone cũng buộc phải thay đổi.Duy trì phương thức kinh doanh truyền thống hay tìm ra một lối đi riêng? Dù ở bất kỳ quyết định nào, Tổng Công ty MobiFone vẫn luôn đặt trải nghiệm khách hàng ở vị trí trung tâm nhất.

Vị thế của người tiên phong trong thời đại mới

Tại thời điểm thành lập, năm 1993, dù nền kinh tế xã hội trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng với vị thế là nhà mạng viễn thông di động đầu tiên – duy nhất trên thị trường, sự xuất hiện của MobiFone đã nhanh chóng thổi một luồng gió mới, trở thành động lực thúc đẩy nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cùng phát triển. Việc kết nối nhanh chóng, tiện lợi qua mạng di động chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế, giúp rút ngắn thời gian, khoảng cách giữa các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. “Mọi lúc, mọi nơi” không chỉ là phương châm hoạt động của MobiFone mà thực tế đã trở thành mục tiêu của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác trong cả nước.

Từ đó đến nay, MobiFone liên tục phát triển và khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc thúc đẩy nền kinh tế xã hội. Dù ở bất kỳ giai đoạn nào, Tổng Công ty cũng luôn đặt quyền lợi, trải nghiệm của khách hàng ở vị trí trung tâm. Không chỉ dừng ở việc cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu, gia tăng ưu đãi cho khách hàng mà còn nằm ở những giá trị đi đầu, đem đến những trải nghiệm công nghệ số mới mẻ và tiên tiến nhất. Đơn cử, năm 2006, với việc khởi động chương trình “Kết nối dài lâu” – MobiFone tiếp tục là nhà mạng tiên phong thực hiện tích điểm hưởng ưu đãi cho khách hàng, mở đường cho một giai đoạn đặc biệt khi hàng loạt các doanh nghiệp, không chỉ trong lĩnh vực viễn thông di động “chạy đua” ưu đãi, đem đến những quyền lợi lớn cho khách hàng.

Đến năm 2020, với việc công bố giới thiệu dịch vụ thương mại 5G tới khách hàng trong nước, MobiFone đã góp phần tạo nên mốc son đặc biệt cho nền khoa học – công nghệ nước nhà khi không chỉ theo kịp mà còn vượt qua nhiều quốc gia, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ dành cho tương lai này.

Từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông di động thuần túy, MobiFone đang từng bước chuyển dịch thành một doanh nghiệp viễn thông – công nghệ số với đa dạng các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong nước.

Tuy nhiên, không có sự thay đổi nào là dễ dàng. Việc chuyển đổi đó cũng là cả một quá trình với những trăn trở và phải đối diện với không ít khó khăn, thử thách. Với niềm tin, dự đồng lòng, sáng tạo, nhiệt tâm, Tổng Công ty MobiFone đã từng bước tạo nên những kỳ tích cho riêng mình.

Đứng trước cơ hội và thử thách, đâu là chìa khóa để duy trì thành công?

Theo báo cáo của công ty kiểm toán KPMG về Trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại Việt Nam năm 2022 với ý kiến của 1.560 người tiêu dùng đánh giá 79 thương hiệu địa phương và toàn cầu trên tám lĩnh vực, thì ba lĩnh vực dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng là viễn thông, nhà hàng - chuỗi thức ăn nhanh và bán lẻ phi thực phẩm. Trong đó, viễn thông là lĩnh vực có kết quả tốt nhất với điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc (CEE) trung bình là 8.39.

KPMG nhận định, đứng trước các mối đe dọa từ sự bão hòa của dịch vụ viễn thông truyền thông, sự phổ biến của các ứng dụng OTT, các doanh nghiệp viễn thông đang dần chuyển mình trở thành các nhà phân phối dịch vụ kỹ thuật số, nhắm đến các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số mới. Đi cùng với Chiến lược chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ, các tập đoàn đã nắm bắt cơ hội tiên phong trong thay đổi. Các hoạt động gồm đầu tư vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật số như các mạng băng thông rộng để mang đến kết nối internet ổn định, nhanh hơn cho cấp hộ gia đình và cá nhân; thúc đẩy các giải pháp tài chính kỹ thuật số như thanh toán kỹ thuật số và ví điện tử viễn thông...

Điều này hoàn toàn chính xác với con đường của MobiFone, cho thấy tầm nhìn, sự nhạy bén trong nắm bắt thời cơ, vượt qua thử thách của các lãnh đạo Tổng công ty để tiếp tục gặt hái thành công trong bối cảnh mới.

Không chỉ giữ vững viễn thông, mà còn chủ động tấn công sang không gian mới bằng việc liên tục mở rộng phạm vi ra các lĩnh vực số hóa với các dịch vụ như Nền tảng số, giải pháp số doanh nghiệp ( hệ sinh thái tài chính số, Giám sát thông minh, dịch vụ chuyển đổi số doanh nghiệp; Dịch vụ nội dung số (Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe, Quảng cáo, Âm nhạc, video, ...), cập nhật các xu hướng mới của toàn cầu như 5G, IoT, AR/VR, AI,… MobiFone cũng liên tục nghiên cứu ứng dụng đưa các tiến bộ khoa học công nghệ mới vào các sản phẩm, dịch vụ  của mình, từ đó đem lại những trải nghiệm giá trị, tối ưu cho khách hàng.

Từng bước chuyển dịch theo xu hướng công nghệ hóa của tương lai nhưng MobiFone vẫn luôn đặc biệt chú trọng phát triển nền tảng cốt lõi là các dịch vụ viễn thông. Việc chú trọng đầu tư, cải thiện hạ tầng, băng thông, đồng thời thiết kế thêm những gói cước hợp lý, phù hợp với đa dạng các nhu cầu của khách hàng bao gồm các gói combo thoại - Data; các gói cước Data ; MobiFiber; Cloud… với những ưu đãi hấp dẫn, ưu đãi chồng ưu đãi... Thấu hiểu và thay đổi đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, đó cũng chính là bí quyết duy trì thành công của MobiFone trong suốt 30 năm qua và tiếp tục giữ ngọn lửa đó trên cuộc hành trình sắp tới.

 

 “Ưu đãi vàng” kỷ niệm 30 năm, tri ân khách hàng

Kỷ niệm mốc 30 năm thành lập và phát triển, ngay từ đầu năm 2023, MobiFone cũng đã ra mắt gói cước MBF30 nhằm tri ân những khách hàng đã gắn bó. Theo đó, chỉ với 30.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 30 GB data tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày, áp dụng với tất cả thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone. Đặc biệt, gói ưu đãi không giới hạn số lần đăng ký trong thời gian triển khai chương trình, giúp khách hàng thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ trên Internet tốc độ cao mà không cần lo lắng về dung lượng.

Để có thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website https://www.mobifone.vn/tin-tuc/chi-tiet/danh-dau-tuoi-moi-30gb-ngap-troi-5381 hoặc liên hệ hotline 9090 để được giải đáp, hỗ trợ.

 

 

 

MobiFone - Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022

MobiFone - Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

09 Apr, 05:42 PM

Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc ký Quyết định số 733/QĐ-TTg ngày 9/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.

T&T Group và SHB cùng Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu

T&T Group và SHB cùng Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu

08 Apr, 11:33 AM

Kinhtedothi - Nhằm tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Công an trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước, T&T Group và Ngân hàng SHB đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700 căn nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu với tổng số tiền là 42 tỷ đồng.

BSR - doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

BSR - doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

08 Apr, 10:52 AM

Ngày 31/3/2025, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), đơn vị quản lý và vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, đã được cấp Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU - hai chứng nhận quốc tế quan trọng về năng lượng tái tạo và giảm phát thải carbon. Đặc biệt, BSR là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại được cấp đồng thời hai chứng nhận này, thể hiện cam kết của Công ty với việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trên.

Bảo hiểm VietinBank: chào hàng gói chương trình tập huấn

Bảo hiểm VietinBank: chào hàng gói chương trình tập huấn

04 Apr, 07:17 PM

Kinhtedothi - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank) có kế hoạch tổ chức mua sắm gói “Tổ chức chương trình tập huấn, đào tạo nâng cao kiến thức kinh nghiệm triển khai bán bảo hiểm tại Úc trong tháng 5, 6/2025”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ