Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bia Bitburger thâm nhập thị trường Việt Nam

Kinhtedothi - Trong những ngày diễn ra Lễ hội bia tại hệ thống Siêu thị Metro (4 - 17/6), người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận văn hóa ẩm thực Đức thông qua việc thưởng thức sản phẩm bia Bitburger.
Nhân viên Công ty CP Phân phối Hapro giới thiệu bia Bitburger tới người  tiêu dùng tại Lễ hội bia tổ chức tại Siêu thị Metro Thăng Long. 	Ảnh: Hoài Nam
Nhân viên Công ty CP Phân phối Hapro giới thiệu bia Bitburger tới người tiêu dùng tại Lễ hội bia tổ chức tại Siêu thị Metro Thăng Long. Ảnh: Hoài Nam
Đó là khẳng định của đại diện Công ty CP Phân phối Hapro (DN thành viên Tổng Công ty Thương mại Hà Nội), đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Hương vị độc đáo

Sau khi thưởng thức lon bia Bitburger miễn phí tại Siêu thị Metro Thăng Long, anh Nguyễn Đức Minh, ở xã Đại Kim, huyện Thanh Trì nhận xét: Nếu như bia Sài Gòn, bia Hà Nội khi uống có vị hơi ngọt thì bia Bitburger có dư vị hơi nhần nhận đắng hòa quện với mùi hương đậm đà của lúa mạch và hương hoa bia. Theo bà Nguyễn Mai Uyên - Phó Giám đốc Công ty CP Phân phối Hapro: Bitburger là loại bia tươi tốt nhất CHLB Đức, đã có lịch sử phát triển hơn 200 năm. Để có được hương vị thơm ngon, nhà sản xuất luôn đặt ra yêu cầu khắt khe về chất lượng, nguyên liệu đầu vào luôn phải là những loại tốt nhất. Đồng thời, tuân thủ những quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ngặt nghèo của CHLB Đức.

Theo quy định, tất cả các nguyên liệu đầu vào đều phải được chọn lọc một cách kỹ lưỡng từ loại lúa mạch cao cấp được lấy từ vùng cao nguyên Thuringia (CHLB Đức) và vùng Champagne (Pháp) - nơi có điều kiện thổ nhưỡng trồng lúa mạch tiêu chuẩn nguyên liệu sản xuất bia Bitburger. Nguồn nước nấu bia phải lấy ở độ sâu 282 mét; men bia cũng được Viện VLB Berlin (Viện Nghiên cứu và Đào tạo ngành bia nước Đức) nuôi và cung cấp từ năm 1913. Không những vậy, bia Bitburger còn phải trải qua quá trình nấu công phu để đảm bảo hương thơm cũng như vị đắng thuần khiết của hoa Hops (hoa bia)… Tất cả những điều đó đã làm nên những giọt bia Bitburger chất lượng tuyệt hảo.

Thực tế ngày khai mạc Lễ hội bia cho thấy, nếu là người sành bia có thể dễ dàng nhận ra Bitburger bởi màu vàng trong của bia. Lượng bọt khi rót ra cốc luôn vừa phải và bám dính. Theo đại diện của Tập đoàn Bitburger, bia Bitburger không chỉ là một dòng bia cao cấp đơn thuần, mà khi uống với liều lượng phù hợp, còn là loại thức uống bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Đẩy mạnh xây dựng hệ thống phân phối

Với chủ trương xây dựng kênh phân phối là phương thức tốt nhất để mở rộng thị phần, trong thời gian qua, Công ty CP Phân phối Hapro đã đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống phân phối, đại lý tiêu thụ bia Bitburger tại nhiều tỉnh, thành.

Đại diện Công ty CP Phân phối Hapro cho biết: Để làm được việc này, trong thời gian qua, cùng với việc triển khai đồng bộ các chương trình hỗ trợ bán hàng với từng khu vực thị trường thì việc thanh toán kịp thời chi phí hỗ trợ bán hàng cho nhà phân phối đã góp phần nâng cao uy tín DN. Không chỉ tập trung tăng điểm bán hàng ở khu vực đông dân cư, có sức tiêu thụ lớn, Công ty còn đẩy mạnh việc phát triển đại lý ở các khu vực còn có sức mua hạn chế, qua đó tăng cường sự hiện diện bia Bitburger trên thị trường. Đến nay, sản phẩm bia Bitburger đã có mặt tại 43 siêu thị, đại lý chuyên về bia, nước giải khát tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Nha Trang, Vũng Tàu, Đồng Nai, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An… Đặc biệt, bia Bitburger đã được bày bán tại 18 siêu thị lớn của Hà Nội và Bắc Ninh như Hapro Mart, Metro, Unimart, Vinmart, Sapomat, Minh Hoa, Dabaco Bắc Ninh…

Từ nay đến cuối năm 2015, Công ty CP Phân phối Hapro dự kiến tiêu thụ khoảng 1 triệu lít bia Bitburger. Để đạt mục tiêu, DN đẩy mạnh việc liên kết với các siêu thị Big C, Intimex, Lotte Mart Việt Nam, qua đó phát triển vào các thị trường trọng tâm tại khu vực Hà Nôi và lân cận. Đồng thời, mở thêm 20 đại lý bán buôn sản phẩm bia Bitburger tại 20 tỉnh, thành trong cả nước. Điều đó cho thấy, việc chú trọng xây dựng hệ thống đại lý, tăng cường liên kết với siêu thị tiêu thụ sản phẩm sẽ tạo cơ hội cho DN khai thác thị trường, quảng bá và đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
T&T Group trao thưởng 1,26 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T

T&T Group trao thưởng 1,26 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T

08 Jun, 08:53 AM

Kinhtedothi - Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn CAND - T&T đã được T&T Group vinh danh và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 1,26 tỷ đồng.

Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới

Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới

07 Jun, 09:18 PM

Kinhtedothi - Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước và niềm tự hào dân tộc trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của hội nhập thế giới. Sau thành công của thẻ Thống Nhất, NCB tiếp tục chia sẻ kế hoạch về dòng thẻ nói lên tình yêu quê hương, đất nước mang tên “Tự hào”

Báo chí với sứ mệnh kiến tạo và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp

Báo chí với sứ mệnh kiến tạo và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp

06 Jun, 06:28 PM

K‌inhtedothi - Trong kỷ nguyên mới, để phát triển bền vững đòi hỏi doanh nghiệp (DN) phải xây dựng và bảo vệ một giá trị vô hình nhưng rất quan trọng - Văn hóa DN. Báo chí giữ vai trò kiến tạo và lan tỏa, nhưng mấu chốt cần sự minh bạch, trách nhiệm xã hội, công bằng, cân bằng...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ