Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

BIDV ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Trung tâm Chăm sóc khách hàng của BIDV ra đời góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả của BIDV, là cầu nối giữa Ngân hàng và Khách hàng.

Ngày 17/6/2013, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng (BIDV Contact Center) nhằm mục tiêu luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua số hotline 19009247 hoặc 04 2220 0588 và email bidv247@bidv.com.vn áp dụng trên toàn hệ thống.
 
BIDV ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Ảnh 1
 
Lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV Contact Center.

Mọi khách hàng có thể trực tiếp liên hệ hoặc gửi email tới BIDV để được cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi mới nhất, tra cứu số dư trên tài khoản, yêu cầu khóa thẻ hay đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm dịch vụ của BIDV. Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV hoạt động 24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong năm, kể cả các ngày lễ, tết.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Ông Trần Xuân Hoàng - Phó Tổng giám đốc BIDV cho biết: Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV chính là tiếng nói của ngân hàng, là cầu nối giữa ngân hàng với khách hàng. Ngoài khả năng làm hoàn hảo thêm dịch vụ của BIDV, Trung tâm Chăm sóc khách hàng còn là yếu tố góp phần giữ chân khách hàng, ghi nhận, lắng nghe và giải đáp đến cùng mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Bởi vậy, “Tận tâm chia sẻ - Tích lũy niềm tin” chính là tôn chỉ hoạt động của BIDV Contact Center, thể hiện quyết tâm và những nỗ lực không ngừng không chỉ của Trung tâm chăm sóc khách hàng mà của toàn hệ thống BIDV trong hành trình trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.