Đại diện BIDV cho biết, “Không chỉ hướng đến việc phục vụ người dùng trong mùa dịch mà những yếu tố quan trọng nhất chúng tôi luôn đảm bảo là chất lượng dịch vụ, giá cả ổn định, sự tiện lợi nhằm đáp ứng các nhu cầu người tiêu dùng trên nền tảng trực tuyến”.
Các mặt hàng được lấy từ chuỗi hệ thống siêu thị VinMart nên rất đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chất lượng trước khi phân phối. Bên cạnh đó, để đáp ứng về thời gian giao hàng và đảm bảo hàng hoá luôn được tươi mới cùng quy trình đóng gói, giao hàng và chăm sóc khách hàng cũng đồng bộ, thống nhất và uy tín. Hàng hoá sẽ được giao trong vòng 2 - 3 giờ đối với khu vực nội thành, luôn đảm bảo sự tươi ngon cho người dùng.
Chị Thanh Nga (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Không còn phải mất hàng giờ xếp hàng, thanh toán ở siêu thị cũng chẳng cần phải đi đâu xa, ngồi nhà với vài thao tác dễ dàng trên ứng dụng BIDV SmartBanking, các đồ nhu yếu phẩm sẽ được chuyển đến nhà tôi trong vài giờ.”
Để mua sắm, khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng BIDV SmartBanking như sau:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng BIDV SmartBanking trên điện thoại di động
Bước 2: Chọn chức năng “VnShop”
Bước 3: Chọn gian hàng “VinMart: Siêu thị tại nhà”, lựa chọn hàng hoá và thêm vào giỏ hàng.
Bước 4: Kiểm tra thông tin giỏ hàng và xác thực thanh toán. Quá trình “đi chợ online” thành công.
Hiện tại, tiện ích “Siêu thị Vinmart Online” trên BIDV SmartBanking đã cập nhật chính thức trên hệ điều hành iOs tại kho ứng dụng App Store để khách hàng sử dụng từ ngày 07/04/2020. Phiên bản cho hệ điều hành Android sẽ được BIDV triển khai ngay trong một vài ngày tới.
Có thể thấy, việc tích hợp kênh mua sắm VinMart Online trên ứng dụng BIDV SmartBanking là cấp thiết và vô cùng hữu ích dành cho khách hàng trong mùa dịch Covid-19.