Biểu dương 280 gương “Người tốt, Việc tốt”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/10, Hội đồng thi đua khen thưởng quận Đống Đa đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào “Người tốt - việc tốt” năm 2014 và đề ra phương hướng mục tiêu phong trào trong năm 2015.

Năm 2014, phong trào thi đua “Người tốt, Việc tốt” trên địa bàn quận Đống Đa được đông đảo cán bộ, nhân dân tích cực tham gia, hưởng ứng. Các phong trào thi đua đã trở thành động lực thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội - ANQP trên địa bàn quận. Nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội của quận đã đạt và vượt so với cùng kỳ năm trước. Công tác xây dựng cơ bản, quản lý trật tự đô thị, vệ sinh môi trường có bước chuyển biến tích cực. Sự nghiệp giáo dục, y tế có bước phát triển, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT được tổ chức chu đáo đã tạo không khí sôi nổi, thúc đẩy phong trào thi đua trong toàn quận.

 
Biểu dương 280 gương “Người tốt, Việc tốt” - Ảnh 1
Các phong trào thi đua của MTTQ, các ban ngành, Đoàn thể cũng đã thu hút được đông đảo công nhân viên chức lao động và các tầng lớp nhân dân tham gia, tạo nên sự đoàn kết, đồng thuận và sức mạnh tổng hợp góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện các cá nhân điển hình và nhiều tấm gương “Người tốt, việc tốt”. Tại Hội nghị tổng kết, Hội đồng thi đua khen thưởng quận Đống Đa cũng đã quyết định biểu dương, khen thưởng 280 gương cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào “Người tốt - việc tốt”  trên địa bàn quận năm 2014.                                                                                  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần