Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Big C giảm giá gần 1.500 sản phẩm phục vụ nhu cầu ngày nắng

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong những ngày nắng nóng, hệ thống siêu thị Big C đã triển khai chương trình “Hè về” nhằm giảm giá các mặt hàng giải nhiệt và đi biển.

Những ngày gần đây, nhiệt độ nhiều vùng trong cả nước đã tăng cao có lúc lên trên 40 độ C. Nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng giải nhiệt mùa nóng cũng như các sản phẩm đi biển tăng cao, nhiều người tiêu dùng đã đổ về các siêu thị, trung tâm thương mại mua sắm các loại trái cây, thực phẩm giải nhiệt, nước giải khát, quần áo mùa hè, đồ bơi, hóa mỹ phẩm chống nắng, các loại đồ điện gia dụng như máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây,...

Chỉ riêng trong tuần nẵng nóng vừa qua, sức mua các loại sản phẩm kể trên tại hệ thống siêu thị Big C tăng vọt lên trên 20% so với thời điểm trước đó.
 Khu vực bán hàng chương trình "Hè về".
Nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu tăng cao kể trên của người tiêu dùng, hệ thống siêu thị Big C đã chuẩn bị đủ lượng hàng hóa, đồng thời đưa ra chương trình khuyến mãi “Hè về” kéo dài đến hết ngày 14/6.

Chương trình “Hè về” sẽ giảm giá gần 1.500 mặt hàng giải nhiệt đặc trưng cho mùa nóng như các loại trái cây, thực phẩm giải nhiệt, nước giải khát, quần áo mùa hè, đồ bơi, hóa mỹ phẩm phục vụ cho nhu cầu đi biển, chống nắng, các loại đồ điện gia dụng như máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây,... có mức giảm giá hấp dẫn đến 50%. Chương trình còn tăng lượng hàng hóa phục vụ các mặt hàng thiết yếu thực phẩm tươi sống cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình như với mức giảm giá hấp dẫn, giúp các gia đình tiết kiệm và có nhiều lựa chọn bữa ăn cho ngày nóng. Khách hàng mua sản phẩm trong chương trình khuyến mãi “Hè về” còn được tặng quà, rút thăm trúng thưởng.
 Các thiết bị điện, điện lạnh bán chạy tại Big C những ngày nắng vừa qua. Hiện tại được Big C giảm giá đến hết 14/6.
Tham gia chương trình “Hè về”, khách hàng có hóa đơn thanh toán tại Big C từ 300.000 đồng trở lên, người tiêu dùng đã đóng góp 30.000 đồng vào “Góp yêu thương cho xóm giềng gần”. Quỹ này được Hệ thống siêu thị Big C và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam gây quỹ từ nay đến 14/6, dự kiến sẽ góp 3.500 giỏ quà tặng giúp các hộ gia đình nghèo sinh sống gần 35 siêu thị Big C trên toàn quốc nâng cao chất lượng sống và điều kiện vệ sinh.