Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

BKAV bắt tay Thegioididong bán Bphone?

Kinhtedothi - Nhiều khả năng BPhone 2 của ông Nguyễn Tử Quảng sẽ được phân phối qua hệ thống của Thế Giới Di Động, thay vì bán online như trước kia.
Ngày 11/7, Nguyễn Tử Quảng mang theo bản thử nghiệm của Bphone 2 đến Sài Gòn để "nhá hàng" những lãnh đạo của Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ đang có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông này không tiết lộ về sản phẩm.
 
Trên trang cá nhân của ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động cho thấy đại diện cao cấp nhất của Thế Giới Di Động đã có cuộc gặp với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav - công ty sản xuất Bphone.
Ông Hiểu Em cho rằng, nếu Bphone 2 là một sản phẩm chất lượng, 100% made in Việt Nam thì không có lý do gì Thế Giới Di Động không kinh doanh.
Đại diện truyền thông của Thế Giới Di Động, ông Đặng Thanh Phong cũng cho biết, Thế Giới Di Động sẽ kinh doanh Bphone 2 vào tháng 8 tới đây và lên kế hoạch quảng bá hình ảnh sản phẩm này và tin tưởng Bphone 2 chiếm được tình cảm của người dùng Việt.
Như vậy, nhiều khả năng BPhone 2 của ông Nguyễn Tử Quảng sẽ được phân phối qua hệ thống của Thế Giới Di Động, thay vì bán online như trước kia. Với việc gửi gắm sản phẩm cho Thế Giới Di Động, nhiều người kỳ vọng Bkav sẽ giải được bài toán đầu ra cho sản phẩm lần này.
Thế Giới Di Động hiện là chuỗi cửa hàng điện thoại lớn nhất hiện nay, sở hữu tới hơn 1.000 điểm bán trên cả nước, doanh thu mỗi tháng gần 3.000 tỷ đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

13 May, 09:36 AM

Kinhtedothi - Có nguồn tin cho biết, dòng Galaxy Watch8 của Samsung có thể sở hữu thiết kế mặt đồng hồ hình tròn kết hợp bộ khung hình vuông, tương tự như Galaxy Watch Ultra.

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

13 May, 05:15 AM

Kinhtedothi - Thời đại số hóa đã biến các KOL, người nổi tiếng, YouTuber, TikToker thành những “người bán hàng” thực thụ. Nhưng khi sức ảnh hưởng của họ ngày càng lớn thì trách nhiệm pháp lý lại chưa được quy định rõ ràng. Đây là một vấn đề làm “nóng” nghị trường khi Kỳ họp thứ chín, Quốc hội khóa XV thảo luận về dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ