Brazil đè bẹp Panama

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Neymar đã có màn trình diễn nổi bật khi ghi bàn, kiến tạo và có nhiều đường chuyền đột biến cao trước Panama.

 Ngôi sao của Barca chính là người mở tỉ số cho Brazil với pha sút phạt đẹp mắt ở giữa hiệp 1.

Sang hiệp 2, vẫn Neymar có cú đánh gót điệu nghệ giúp Hulk băng xuống dứt điểm kỹ thuật tung lưới Panama. Trước đó, Dani Alves đã nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 40 sau một nỗ lực sút xa.

Màn trình diễn ấn tượng của Neymar tiếp tục khi anh châm ngòi cho bàn thắng thứ 4 của Selecao. Phút 73, “số 10” chọc khe thông minh cho Maxwell băng xuống căng ngang, giúp Willian có được pha lập công rất dễ dàng, ấn định chiến thắng cho đội nhà.
Brazil đè bẹp Panama - Ảnh 1
Cuối trận, một tình huống hy hữu đã xảy ra. Hậu vệ của Panama, Gabriel Gomez đã dùng tay cản bóng lộ liễu trong vòng cấm địa và ngay lập tức, trọng tài chính tiến đến, rút thẻ đỏ tặng cho anh. Tuy vậy, sau một lát suy nghĩ, vị trọng tài này quyết định để Gomez… tiếp tục thi đấu và cho Panam hưởng quả phát bóng lên.

Với tính chất một trận giao hữu và trong bối cảnh Brazil đang dẫn trước 4-0, quyết định khó hiểu của trọng tài chính không vấp phải sự phản đối của đội chủ nhà. Tất nhiên, Gabriel Gomez tỏ ra rất vui vẻ đá tiếp vài phút còn lại.

Đội hình ra sân của Brazil: Cesar, Dani Alves (Maicon, 46), Luiz (Henrique, 70), Dante, Marcelo (Maxwell, 46), Ramires (Hernanes, 46), Gustavo, Oscar (Willian, 63), Fred (Jo, 61), Neymar, Hulk.