Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

BRG cùng Hilton thảo luận phương án nâng cấp khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Kinhtedothi - Hai bên đã cùng nhau thảo luận, đưa ra các phương án để đưa khách sạn Hilton Hà Nội Opera lên một tầm cao mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp hơn nữa...

Trong chuyến công tác và làm việc tại Singapore, ngày 29/6/2022, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG đã có buổi làm việc với ông Guy Phillips, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách lĩnh vực phát triển Tập đoàn Hilton khu vực Châu Á và Châu Úc để cùng thảo luận cho kế hoạch nâng cấp khách sạn Hilton Hà Nội Opera.

Hai bên đã cùng nhau thảo luận, đưa ra các phương án để đưa khách sạn Hilton Hà Nội Opera lên một tầm cao mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp hơn nữa.

Bà Nguyễn Thị Nga và ông Guy Phillips trong buổi làm việc ngày 29/6/2022 tại Singapore.

“Tập đoàn BRG tự hào đồng hành cùng Hilton trong việc phát triển thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Trong đó, đối với chúng tôi, Hilton Opera Hà Nội luôn có một vị trí vô cùng đặc biệt. Tập đoàn BRG và đối tác Hilton đã, đang và sẽ luôn dành nhiều tâm huyết để khi nhắc đến Hilton Opera Hà Nội là nhắc đến một kiến trúc biểu trưng của trung tâm Thủ đô, nơi mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp xứng tầm quốc tế”, bà Nguyễn Thị Nga, chia sẻ.

Việc được nâng cấp với thương hiệu đẳng cấp mới cao hơn sẽ góp phần mang đến cho Hilton Hà Nội Opera một diện mạo mới ấn tượng hơn, xứng tầm với vị thế là công trình điểm nhấn nơi trái tim Thủ đô Hà Nội.

Đây được đánh giá là sự thay đổi cần thiết và đúng thời điểm, đón đầu làn sóng phát triển kinh tế, du lịch sau đại dịch, đặc biệt đối với các chính trị gia, doanh nhân và du khách cao cấp.

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera là khách sạn 5 sao hàng đầu tại Hà Nội, tọa lạc ngaу trung tâm Thủ đô, cạnh Nhà Hát Lớn và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài phút đi bộ, mang đậm nét thiết kế kiến trúc khách sạn Pháp cổ điển, sang trọng, kết hợp hài hòa với Nhà Hát Lớn Hà Nội, tạo thành một quần thể kiến trúc đặc sắc, thường xuyên được lựa chọn là nơi đăng cai lý tưởng cho các hội nghị và sự kiện tầm cỡ.

Tập đoàn Hilton là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý khách sạn, mang tới những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Tập đoàn BRG và tập đoàn Hilton là đối tác chiến lược trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn với nhiều khách sạn đẳng cấp quốc tế đang vận hành cũng như nhiều khách sạn khác đang được triển khai trên toàn quốc.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

21 Nov, 12:05 PM

Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

20 Nov, 04:03 PM

Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ