DÒNG SỰ KIỆN. * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

BRG Mart tăng 300% nhóm hàng thiết yếu ứng phó đại dịch Covid-19

Lê Nam
16-07-2021 19:26
Kinhtedothi - Nhằm góp phần bình ổn giá cả trên thị trường khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã xây dựng phương án bảo đảm cung ứng hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc và nhiều tỉnh phía Nam (TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu).
Tin liên quan
  • Tập đoàn BRG phối hợp cùng Ngân hàng SeABank ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 Tập đoàn BRG phối hợp cùng Ngân hàng SeABank ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19
BRGMart đảm bảo hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống
Nhằm dự trữ nguồn thực phẩm cung ứng cho người dân trong mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 với mức giá ổn định bên cạnh một số mặt hàng thiết yếu do các công ty thành viên Tập đoàn BRG sản xuất như: Gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuẩn Hafasco… Tổng Giám đốc Công ty BRG Retail Nguyễn Thái Dũng cho biết, doanh nghiệp đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa tại từng điểm bán lên khoảng 300% và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm.  
Trong đó tập trung chủ yếu vào nhóm 13 mặt hàng thiết yếu cần bình ổn giá bao gồm: Gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, dầu ăn, gia vị, rau củ quả… “Thời gian qua, hệ thống siêu thị, Minimart BRGMart đã triển khai tích cực các chương trình bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho một số địa phương gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid-19", ông Dũng nói.
 Người tiêu dùng mua hàng tại hệ thống siêu thị Hapro ( thuộc BRG)

Thực tế cho thấy BRG Retail còn là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam các loại táo từ New Zealand - Mỹ, thịt bò Mỹ, thịt lợn, thịt Gà Mỹ... Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BRGMart cam kết luôn đồng hành, đảm bảo nguồn cung, bình ổn và không tăng giá hàng hóa trên toàn hệ thống.
Nhằm kích cầu tiêu dùng, từ nay đến hết ngày 8/8, BRG Retail tổ chức chương trình khuyến mại “Tháng thịt heo Mỹ” trên toàn bộ hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu).
Người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng thịt heo Mỹ chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - Nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới với mức giá ưu đãi hỗ trợ: Thịt thăn heo - 109.000đồng/kg, Sườn - 109.000 đồng/kg, Ba chỉ - 99.000 đồng/kg…
 Người tiêu dùng mua hàng tại hệ thống siêu thị Hapro (thuộc BRG)

Đẩy mạnh phương thức mua hàng online mùa dịch
Nhằm tăng cường và mở rộng hoạt động bán lẻ, đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng thuận tiện hơn khi mua sắm hàng hóa thiết yếu, giảm việc đi lại và tiếp xúc trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, từ ngày 10/7, 2 siêu thị BRGMart tại địa chỉ 89 Bùi Ngọc Dương và Tòa nhà Ecohome 3 đã chính thức đi vào hoạt động. Qua đó đưa các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi tới khách hàng.

 Lương thực bán tại hệ thống siêu thị Hapro

Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMART tiếp tục phát triển và đẩy mạnh kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: Đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage hoặc GOOGLE PLAY… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc). Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.
Hệ thống BRGMart thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19: cán bộ đeo khẩu trang, sử dụng kính chắn giọt bắn, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc, bố trí các biển thông tin hướng dẫn khách hàng tại các điểm bán.
Tổng Giám đốc Công ty BRG Retail Nguyễn Thái Dũng