BSH trao quà ủng hộ người dân Quảng Ninh sau mưa lũ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) vừa trực tiếp trao quà cứu trợ cho 15 hộ gia đình chịu nhiều thiệt hại sau mưa lũ tại 2 TP Hạ Long và Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Chỉ hơn một ngày sau khi phát động chương trình quyên góp ủng hộ nhân dân tỉnh Quảng Ninh, BSH đã nhanh chóng triển khai hoạt động cứu trợ, trao quà tới tận tay đồng bào đang gặp khó khăn sau mưa lũ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đoàn đại diện BSH gồm: Ông Nguyễn Văn Hải – Chủ tịch Công đoàn BSH, ông Nguyễn Trường Sơn – Phó GĐ Marketing BSH, ông Đặng Mạnh Hoàng – Giám đốc BSH Quảng Ninh cùng nhiều cán bộ BSH đã xuống tận nơi thăm hỏi và trực tiếp trao quà ủng hộ cho 15 hộ gia đình nơi mưa lũ tàn phá.
Trực tiếp trao quà cho các gia đình chịu thiệt hại nặng nề về người tài sản
Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội trực tiếp trao quà cho các gia đình chịu thiệt hại nặng nề về người tài sản
15 suất quà, mỗi suất gồm 2 triệu đồng tiền mặt, 10 kg gạo và một số thuốc y tế phòng dịch bệnh đã được đại diện BSH trao tận tay 15 hộ gia đình là các cán bộ, công nhân đang làm việc tại Tập đoàn CN Than Khoáng Sản  Việt Nam (Vinacomin).

Hoạt động này đã thể hiện tấm lòng chia sẻ của BSH với các cán bộ công nhân viên Vinacomin đang gặp khó khăn, và một lần nữa khẳng định mối quan hệ gắn bó bền chặt giữa BSH – Vinacomin. Trước sự quan tâm của BSH, ông Nguyễn Quang Cảnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty than Mông Dương chia sẻ: “Các cán bộ công nhân mỏ vẫn còn rất nhiều khó khăn phải đối mặt, song tình cảm và sự hỗ trợ từ BSH đã mang lại nguồn ủng hộ tinh thần to lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, khắc phục thiệt hại và sớm trở lại sản xuất, kinh doanh”.

Theo ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch Công đoàn BSH, dù giá trị phần quà không lớn và không thể bù đắp hết các thiệt hại, song đây chính là tấm lòng sẻ chia mà CBNV BSH muốn gửi tới các hộ gia đình, mong rằng các gia đình sẽ có thêm nguồn động viên và tháo gỡ phần nào khó khăn trước mắt. Hoạt động này thêm một lần khẳng định rằng, BSH không chỉ đồng hành cùng Vinacomin trong kinh doanh, mà còn trong những hoạt động xã hội, chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên tập đoàn.

Số tiền ủng hộ 200 triệu đồng từ chương trình quyên góp sẽ tiếp tục được BSH phối hợp với địa phương và công đoàn Vinacomin trao tận tay các gia đình cán bộ, công nhân của Tập đoàn còn gặp nhiều khó khăn sau mưa lũ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần