Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Buộc 410 xe chở gỗ nhập khẩu hạ tải

KTĐT - Ngày 18/2, các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã tiến hành buộc 410 xe chở gỗ nhập khẩu từ Lào vào nội địa Việt Nam qua đường cửa khẩu quốc tế Lao Bảo- Quảng Trị phải hạ tải vì chở quá tải, quá khổ.

Số xe chở gỗ nhập khẩu trên là của hơn 70 doanh nghiệp (chủ yếu là các doanh nghiệp ở Quảng Trị), với số lượng trên 30 ngàn mét khối gỗ thuộc nhóm quý như: gỗ hương, trắc... Số gỗ này bắt đầu nhập khẩu từ Lào vào Việt Nam thông qua cửa khẩu Lao Bảo từ ngày 7/2/2013 cho đến nay.

410 xe chở gỗ nhập khẩu buộc hạ tải mới được lưu thông.

Theo Công an tỉnh Quảng Trị thì hầu hết số xe đều chở quá tải, khối lượng gỗ mỗi xe chở nặng trên 100 tấn, gấp đôi so với tải trọng cho phép nên cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị buộc các chủ xe hạ tải mới được lưu thông.

Theo đó, ngày 18/2, Công an tỉnh Quảng Trị đã tăng cường lực lượng chốt giữ ngay tại thị trấn Lao Bảo, buộc những xe này phải hạ tải; đồng thời triển khai các biện pháp giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên tuyến QL 9.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

25 Dec, 01:34 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm trên trục kết nối Nha Trang - Cam Lâm - sân bay quốc tế Cam Ranh. Dự án không chỉ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển đô thị Cam Lâm theo định hướng hiện đại, đồng bộ và bền vững.

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ