Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Buộc 410 xe chở gỗ nhập khẩu hạ tải

KTĐT - Ngày 18/2, các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã tiến hành buộc 410 xe chở gỗ nhập khẩu từ Lào vào nội địa Việt Nam qua đường cửa khẩu quốc tế Lao Bảo- Quảng Trị phải hạ tải vì chở quá tải, quá khổ.

Số xe chở gỗ nhập khẩu trên là của hơn 70 doanh nghiệp (chủ yếu là các doanh nghiệp ở Quảng Trị), với số lượng trên 30 ngàn mét khối gỗ thuộc nhóm quý như: gỗ hương, trắc... Số gỗ này bắt đầu nhập khẩu từ Lào vào Việt Nam thông qua cửa khẩu Lao Bảo từ ngày 7/2/2013 cho đến nay.

410 xe chở gỗ nhập khẩu buộc hạ tải mới được lưu thông.

Theo Công an tỉnh Quảng Trị thì hầu hết số xe đều chở quá tải, khối lượng gỗ mỗi xe chở nặng trên 100 tấn, gấp đôi so với tải trọng cho phép nên cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị buộc các chủ xe hạ tải mới được lưu thông.

Theo đó, ngày 18/2, Công an tỉnh Quảng Trị đã tăng cường lực lượng chốt giữ ngay tại thị trấn Lao Bảo, buộc những xe này phải hạ tải; đồng thời triển khai các biện pháp giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên tuyến QL 9.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Vụ Tập đoàn Sơn Hải trượt thầu cao tốc: Bộ Tài chính đề nghị kiểm tra lại toàn bộ quá trình lựa chọn nhà thầu

Vụ Tập đoàn Sơn Hải trượt thầu cao tốc: Bộ Tài chính đề nghị kiểm tra lại toàn bộ quá trình lựa chọn nhà thầu

08 Jul, 02:10 PM

Kinhtedothi – Sau khi bị Phó Thủ tướng phê bình vì báo cáo chậm và chưa làm rõ trách nhiệm, Bộ Tài chính đã có báo cáo mới gửi Thủ tướng, kiến nghị kiểm tra lại toàn bộ quá trình lựa chọn nhà thầu dự án cao tốc TP Hồ Chí Minh – Chơn Thành, đoạn qua tỉnh Bình Phước cũ.

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ