Bước tiến dài của DOJI

Trâm Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành trang sức, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy để cho ra đời những sản phẩm chất lượng với công nghệ và kỹ nghệ chế tác ưu việt, khẳng định chỗ đứng trên thị trường đặc biệt này.

24- Tập đoàn DOJI vinh dự đạt giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với 4 thương hiệu xuất sắc
24- Tập đoàn DOJI vinh dự đạt giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với 4 thương hiệu xuất sắc

Số hóa hoạt động mua sắm trang sức

Theo đại diện Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, trong ngành trang sức, cá nhân hóa trải nghiệm là cách thắt chặt quan hệ giữa khách hàng với thương hiệu, gia tăng hiệu quả kinh doanh. DN có thêm nhận biết sâu sắc về hành trình trải nghiệm của khách, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Với DOJI Smart, khách hàng sẽ được trải nghiệm 4 công nghệ đỉnh cao như: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR…

Trong khuôn khổ Hội chợ Trang sức Quốc tế Việt Nam VIJF 2022, khu gian hàng DOJI thu hút khách tham quan và mua sắm nhờ chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các trải nghiệm công nghệ độc đáo. Đại diện DN cho rằng, sự đầu tư này là cách họ khẳng định mình sẵn sàng thay đổi, đón đầu xu hướng, không ngại thách thức để tạo đà bứt phá, khẳng định vị thế tiên phong.

“Công nghệ 4.0 cùng chuyển đổi số mang lại nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho các DN bán lẻ Việt Nam. Từ những dữ liệu về thị trường và người tiêu dùng, các nhãn hàng nỗ lực sáng tạo sản phẩm, dịch vụ mới, đem lại nhiều lợi ích, thay đổi cách thức tương tác hay tận dụng các hiểu biết để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các thương hiệu biết nắm cơ hội và đi trước thị trường bằng công nghệ chắc chắn tạo đột phá trong tương lai" - đại diện tập đoàn nhấn mạnh.

Song song với các hoạt động gia tăng và tối ưu doanh thu, DOJI chú trọng xây dựng hình ảnh thương hiệu bằng những chiến dịch truyền thông ấn tượng, với mục tiêu trở thành biểu tượng trong ngành trang sức, mang đến xu hướng truyền thông mới trong ngành vốn quen với cách thức marketing truyền thống. Bên cạnh đó, tập đoàn còn tổ chức nhiều Tuần lễ Trang sức với quy mô quốc tế nhằm nâng tầm và quảng bá trang sức Việt Nam tới những người yêu mến các sản phẩm trang sức chế tác tinh xảo.

Mục tiêu vươn tầm quốc tế

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Tập Đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành kim hoàn nói chung và bán lẻ Việt Nam nói riêng, từng bước vươn tầm Châu lục và Quốc tế.

Đến nay, Tập đoàn DOJI có 14 công ty thành viên hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con, 4 công ty liên kết góp vốn và 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng trải dài trên toàn quốc cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán…, tạo nên hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp hầu hết các vùng miền của Việt Nam. Vốn chủ sở hữu của tập đoàn là 5.500 tỷ đồng với tổng tài sản là 19.000 tỷ đồng.

Không những vậy, DOJI còn đẩy mạnh chất lượng dịch vụ thông qua việc đầu tư các không gian mua sắm đẳng cấp, tọa lại tại các vị trí đắc địa ở các thành phố lớn và xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Trải qua gần 30 năm phát triển, DOJI đã đạt được tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Từ 2009 - 2021, DOJI đã tăng trưởng vượt bậc, doanh số của tập đoàn tăng gần 10 lần từ 11.000 tỷ đồng năm 2009 lên gần 100.000 tỷ đồng năm 2021, đóng góp hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước.

Với các hoạt động nổi bật, DOJI liên tục đón nhận được những bằng khen, giải thưởng cao quý như 3 lần nhận Bằng khen, 2 lần nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba năm 2011, Huân chương Lao động hạng Nhì năm 2014, Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2019.

Tập đoàn DOJI còn liên tục được vinh danh các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế nhờ hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước như: Top 5 DN tư nhân lớn nhất Việt Nam trong 12 năm liên tiếp (2010 - 2022), giải thưởng DN xuất sắc trong ngành bán lẻ của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2020, DN xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại JWA do Tạp chí Jewellery News Asia bình chọn năm 2020 - 2021…

Năm 2021, khi làn sóng Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động lớn đến hoạt động bán lẻ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vẫn xuất sắc thăng hạng lên vị trí thứ 2 trong Top 10 công ty bán lẻ uy tín; đồng thời là thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức, Vàng bạc Đá quý. Năm 2022 đánh dấu 12 năm liên tiếp đạt giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam với 4 thương hiệu nổi bật.

 

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, DOJI hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam đến năm 2025, mở rộng hệ thống phân phối trong nước và vươn ra các nước khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần