Bush “cha” tuyên bố bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Cựu Tổng thống Mỹ George H.W.Bush sẽ bỏ phiếu cho cựu Ngọại trưởng Mỹ Hillary Clinton trên đường đua vào Nhà Trắng, theo nguồn tin từ một người thân trong gia đình Kennedy.

Theo trạng thái trên Facebook của Kathleen Kennedy Townsend, con gái cố Tổng thống Mỹ Robert F. Kennedy, cháu của John F. Kennedy, có một bức ảnh bà chụp cùng cựu chủ Nhà Trắng Bush với đề tựa “ngài Tổng thống nói rằng sẽ bầu cho bà Hillary!!”.

 Cựu Tổng thống Mỹ George H.W.Bush.

Bà Townsend là một người ủng hộ công khai cho ứng viên Tổng thống Mỹ bên đảng Dân chủ Hillary Clinton.
Trả lời phỏng vấn qua điện thoại với tờ Politico, bà Townsend cho biết, đã gặp cựu Tổng thống Bush tại Maine vào hôm nay. Ông đã khẳng định sẽ bầu cho ứng viên phía bên đảng Dân Chủ. “Đó là điều ông ấy nói”, bà Townsend khẳng định.
Hồi tháng 5, Bush “cha” đã khẳng định không ủng hộ tỷ phú Donald Trump với tư cách ứng viên đảng Cộng hòa tranh cử, đồng quan điểm với con trai là cựu Tổng thống George W Bush.
Jeb Bush – thành viên trong gia đình “Bush Tổng thống” đã thua trong cuộc chạy đua giành vị trí đại diện ứng viên đảng Cộng hòa tranh cử năm 2016.
Nếu thông tin cựu Tổng thống George HW Bush ủng hộ bỏ phiếu cho bà Clinton xác thực, ông sẽ là chính trị gia mới nhất bên phía đảng Cộng hòa ủng hộ ứng viên đảng đối lập, phản đối Donald Trump.
Tú Anh
Theo Politico

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần