C.Ronaldo đang đứng trước khả năng chia tay Real

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trang Sport của Tây Ban Nha bất ngờ đưa tin Chủ tịch Florentino Perez muốn bán Cris Ronaldo ngay trong hè này hoặc muộn nhất là đến hè năm sau.

Nguyên nhân dẫn tới việc Real Madrid lên kế hoạch này là do Chủ tịch Perez muốn thu lại một khoản tiền lớn trước khi Ronaldo suy giảm phong độ, dẫn đến giảm giá trị chuyển nhượng. Ngoài ra, Chủ tịch Perez cũng lo ngại vấn đề chấn thương đầu gối mãn tính sẽ hành hạ Ronaldo khi cầu thủ này bắt đầu xuống sức vì tuổi tác.
C.Ronaldo đang đứng trước khả năng chia tay Real - Ảnh 1
Một giả thuyết nữa được đặt ra là việc Cris Ronaldo làm phật lòng Ban lãnh đạo Real Madrid cũng như các cổ động viên, bởi cầu thủ này đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật ngay sau trận thua đậm đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid.
Hiện tại, giới truyền thông Tây Ban Nha cũng cho rằng Real Madrid đang lựa chọn Gareth Bale thay thế hoàn toàn Cris Ronaldo trở thành mũi nhọn chủ lực trên hàng công.

 Wenger lên mặt "dạy" Van Gaal

Theo quan điểm của Wenger, Van Gaal đang có cách tiếp cận sai lầm, bởi nếu sử dụng các cầu thủ đã có kinh nghiệm Ngoại hạng sẽ giúp M.U dễ đá hơn.
C.Ronaldo đang đứng trước khả năng chia tay Real - Ảnh 2
"Nếu dùng các cầu thủ đã từng thi đấu ở giải Ngoại hạng, họ sẽ gặp ít vấn đề về khâu thích nghi hoặc đá theo phong các mới. Điều quan trọng là cần hiểu rõ những cầu thủ có trong tay. Tôi tin Man United gặp nhiều trở ngại vì họ có quá nhiều cầu thủ mới trong đội hình.

Ngày tôi mới đến Arsenal, tôi đã có được đội ngũ ổn định thường xuyên chinh chiến ở Premier League."

Man City muốn giữ chân Yaya Toure 
Tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn còn thời hạn 2 năm rưỡi hợp đồng nhưng Man City đã tính đến chuyện gia hạn, để tránh trường hợp Yaya Toure bị đội bóng khác lôi kéo.
C.Ronaldo đang đứng trước khả năng chia tay Real - Ảnh 3
Nhưng vì vướng luật công bằng tài chính, đội chủ sân Etihad khó lòng tăng mức lương 220.000 bảng/tuần hiện tại của Toure lên cao hơn. Thay vào đó, họ chào mời anh những sự ưu đãi khác, với vai trò đại sứ CLB hoặc làm HLV đội trẻ về sau.

Còn nhớ hè năm ngoái, Toure từng giận dữ đòi chia tay The Citizens vì các quan chức CLB không nhớ đến ngày sinh nhật của anh. Sau đó, mọi chuyện cũng được dàn xếp êm thấm và Yaya Toure tiếp tục giữ vai trò chủ chốt trên hàng tiền vệ Man City.

Ngày Pogba đầu quân cho PSG chỉ còn là vấn đề thời gian

Thông tin được Le10Sport đăng tải, tiền vệ người Pháp đã đồng ý chuyển tới đầu quân cho đội bóng Công viên các Hoàng tử vào mùa Hè 2015 sau khi rời mái vòm Juventus Arena. Tại đây, Pogba sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng dự kiến 5 năm, kèm theo mức lương 140 nghìn bảng/tuần.

 “Chúng tôi tôn trọng lời mời gọi từ các giải vô địch Tây Ban Nha hay Anh. Song, cậu ấy sẽ đến nước Pháp”, trùm môi giới chuyển nhượng Mino Raiola cho biết.

 
C.Ronaldo đang đứng trước khả năng chia tay Real - Ảnh 4
“Ligue 1 không hề nhỏ với Pogba. Cậu ấy sẽ có tất cả tại đây. Bởi PSG là một đội bóng nhiều tham vọng”.

Mức phí cho thương vụ này hiện không được tiết lộ. Song theo dự đoán của Le10Sport, PSG sẽ phải móc hầu bao không dưới 70 triệu euro để chiêu mộ Pogba từ Turin.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần