Các công ty BĐS hàng đầu miền Trung ký kết hợp tác liên minh S6

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (15/3), tại khách sạn Minh Toàn Galaxy, đã diễn ra lễ ký kết liên minh S6 giữa các công ty bất động sản lớn nhất khu vực miền Trung .

Các công ty tham gia ký kết bao gồm: công ty Đất Xanh Miền Trung, Thiên Kim Real, Minh Trần, First Real, Phố Son và Vip Real.
Phát biểu của ông Trần Ngọc Thành – CEO Đất Xanh Miền Trung, chủ tịch liên minh bất động sản S6
 Ông Trần Ngọc Thành – CEO Đất Xanh Miền Trung- Chủ tịch liên minh bất động sản S6
Theo các chuyên gia, năm 2016 sẽ tiếp tục là năm thăng hoa của thị trường bất động sản bởi nhiều yếu tố, trong đó bao gồm cả vấn đề tăng cầu tự nhiên và tác động tăng cầu từ chính sách mới. Nằm trong xu hướng đó, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang trên đà hồi phục mạnh mẽ. Đặc biệt, khi các cải tổ cấu trúc được Chính phủ thực hiện đã giúp nền kinh tế vượt lên trên các nước mới nổi khác, đồng thời nhiều quy định mới được đưa ra trong năm 2015, mở cửa thị trường bất động sản cho nhà đầu tư nước ngoài, Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến hấp dẫn đối với các chủ đầu tư cũng như khách hàng trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, để tạo nên sự phát triển bền vững cũng như đảm bảo mang lại lợi ích hàng đầu cho khách hàng, Đà Nẵng cần có một tổ chức tập hợp các đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín tham gia hoạt động kinh doanh bất động sản. Với tinh thần đó, Đất Xanh Miền Trung tiên phong cùng với các đơn vị Thiên Kim Real, Minh Trần, First Real, Phố Son và Vip Real cùng nhau liên kết và ra mắt Liên minh Bất động sản S6.

Đất Xanh Miền Trung là đơn vị thuộc tập đoàn Đất Xanh - nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống thành viên phủ khắp cả nước. Qua quá trình phân phối và phát triển các dự án, Đất Xanh Miền Trung hiện đang là công ty đầu tư bất động sản phát triển mạnh mẽ nhất tại khu vực miền Trung. Những dự án của công ty như: Diamond Hoi An Beach, Luxury Villas DaNang Beach, Khu đô thị Aurora DaNang City, Sky DaNang Beach, Nam Tran Central Park… đều đã và đang mang lại giá trị và lợi nhuận cao cho khách hàng.
Liên minh S6 cùng nhau bắt tay hợp tác hướng tới phát triển mạnh mẽ và lâu dài
Liên minh S6 cùng nhau hợp tác hướng tới phát triển mạnh mẽ và lâu dài.
Ông Trần Ngọc Thành – CEO Đất Xanh Miền Trung, Chủ tịch Liên minh bất động sản S6 cho biết: “Liên minh bất động sản S6 ra đời nhằm tạo nên sự minh bạch và góp phần phát triển thị trường bất động sản theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Từ đó đưa thị trường bất động sản Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Liên kết này cũng mở ra cơ hội để các doanh nghiệp bất động sản cùng nhau phát triển mạnh mẽ và bền vững”.

Ngay trong buổi ra mắt, cũng đã diễn ra lễ ký kết giữa các chủ đầu tư và Liên minh S6. Chủ đầu tư dự án FPT city kí kết cùng công ty First Real, công ty Nhà Đà Nẵng – chủ đầu tư dự án The Monarchy kí kết cùng Công ty Thiên Kim.

Việc kí kết giữa các nhà đầu tư lớn cùng với Liên minh S6 ngay trong sự kiện đã khẳng định niềm tin của các đối tác dành cho Liên minh, đồng thời cũng mở ra cơ hội hợp tác phát triển mạnh mẽ và lâu dài giữa đối tác khách hàng và Liên minh S6.