Các mạng di động "đua nhau" tri ân khách hàng dịp Tết

Chia sẻ

KTĐT - "Châm ngòi" cho đợt tri ân khách hàng dịp Tết của các mạng di động là chương trình cào và trúng thưởng Tết 2010 với tiêu đề "Dù bạn là ai, ở đâu đều có cơ hội trúng thưởng" của Công ty thông tin di động MobiFone (MobiFone) được áp dụng từ ngày 21/1-28/2.

KTĐT - "Châm ngòi" cho đợt tri ân khách hàng dịp Tết của các mạng di động là chương trình cào và trúng thưởng Tết 2010 với tiêu đề "Dù bạn là ai, ở đâu đều có cơ hội trúng thưởng" của Công ty thông tin di động MobiFone (MobiFone) được áp dụng từ ngày 21/1-28/2.

Những năm trước, các mạng di động hầu hết tập trung tri ân đối tượng khách hàng là thuê bao trả trước và hình thức chủ yếu là cào phiếu trúng thưởng. Năm nay, các nhà mạng đã đưa ra dịch vụ, chương trình khuyến mại thiết thực hơn, mở rộng đến tất cả các "thượng đế".

"Châm ngòi" cho đợt tri ân khách hàng dịp Tết của các mạng di động là chương trình cào và trúng thưởng Tết 2010 với tiêu đề "Dù bạn là ai, ở đâu đều có cơ hội trúng thưởng" của Công ty thông tin di động MobiFone (MobiFone) được áp dụng từ ngày 21/1-28/2.

Theo đó, tất cả các thuê bao trả trước, thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao trả trước nạp tiền vào tài khoản, thuê bao trả sau đang hoạt động đều có cơ hội tham gia chương trình tri ân này.

Khách hàng của MobiFone sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 145.000 đồng/giải nhất, 5 triệu đồng/giải nhì.

Chương trình lần này của MobiFone có tới 6 giải nhất, 66 giải nhì và 666.666 giải ba. Với chương trình giải thưởng lớn và quy mô như vậy, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trúng thưởng hơn.

Khác với MobiFone, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone (VinaPhone) lại lựa chọn đối tượng trả sau cho đợt tri ân khách hàng nhân dịp Tết.

Từ 4/2/2010 VinaPhone sẽ tiến hành tặng quà trực tiếp tới 80% là các thuê bao hòa mạng trả sau.

Đối với những khách hàng có mức cước trung bình từ 1 triệu đồng/tháng trở lên sẽ được tặng một giỏ quà Tết có giá trị từ 250-500.000 đồng trở lên. Với khách hàng có mức cước bình quân từ 100.000 đến dưới 1.000.000 đồng sẽ được tặng quà trị giá 50.000 đồng.

Ông Hồ Công Việt, trưởng phòng kinh doanh VinaPhone chia sẻ, với VinaPhone khách hàng nào cũng đáng quý và VinaPhone đang quan tâm mang lại các dịch vụ tiện ích, hướng đến mục tiêu là nhà mạng tin cậy của khách hàng.

Riêng đối với Công ty Viễn thông Quân đội Viettel, từ ngày 10/2 sẽ cung cấp dịch vụ "Tết đến xuân sang, rộn ràng cùng dế yêu."

Những khách hàng sử dụng dịch vụ tin nhắn của Viettel có thể tải và gửi tặng người thân, bạn bè những câu đối, hình ảnh, bài hát mang sắc thái mùa xuân trong dịp năm mới. Để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn HD gửi 5055./.