Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cách đăng ký dấu tích xanh Facebook

Kinhtedothi - Dấu tích xanh là biểu tượng đáng giá trên mạng xã hội Facebook cho phép xác nhận tính xác thực của một tài khoản. Vậy, làm thế nào để đăng ký dấu tích xanh Facebook.

Khi tương tác online, bạn sẽ ngại ngần đôi chút vì không biết người ngồi phía sau màn hình máy tính thực sự là ai. Một tài khoản Facebook được cấp dấu tích xanh, có nghĩa rằng tài khoản này đã được đội ngũ Facebook kiểm tra, chứng thực danh tính và xác nhận chính chủ. 

Tài khoản sở hữu dấu tích xanh Facebook là tài khoản đã được kiểm tra và xác thực

Sau khi được cấp dấu tích xanh Facebook tài khoản sẽ nhận được sự công nhận và xác minh quyền sở hữu từ Facebook và giúp tránh tình trạng người khác giả mạo tài khoản, lấy cấp danh tính và thông tin của bạn cũng như tăng mức độ tin tưởng của người theo dõi.

Để được cấp tích xanh, Facebook yêu cầu người dùng phải đạt được một số điều kiện sau:

- Tài khoản trang cá nhân Facebook đã được cập nhật chính xác và đầy đủ thông tin như tên, ngày sinh, email, SĐT, v.v.

-Tài khoản bạn ở chế độ công khai, có tiểu sử, ảnh đại diện.

-Thường xuyên đăng bài viết tương tác với followers và đã có một lượng người tìm kiếm, theo dõi nhất định.

-Đảm bảo những gì đã đăng tải không vi phạm chính sách cộng đồng của Facebook.

- Nếu là fanpage, nội dung chia sẻ trên trang của bạn cũng là một nội dung Facebook sẽ xét duyệt. Chẳng hạn hoạt động này trong lĩnh vực gì? Có mang lại lợi ích và ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng?

Nếu tài khoản của bạn đã đáp ứng đủ các tiêu chí trên bạn có thể đăng ký tích xanh theo các bước:

Bước 1: Truy cập vào Biểu mẫu yêu cầu Xác minh trang hoặc Trang cá nhận Facebook.

Bước 2: Bạn chọn Trang (Fanpage) hoặc Trang cá nhân tuỳ theo nhu cầu của mình - gửi kèm link trang cá nhân - nhấn nút Chọn tệp để cung cấp cho Facebook một loại giấy tờ như CMND, GPLX, ... để xác minh.

Bước 3: Chọn Hạng mục mà trang của bạn đã và đang hướng đến với đối tượng người xem -  cung cấp thêm các đường link từ báo mạng đã đưa tin về trang hoặc chính bản thân bạn - nhấn nút Gửi.

Lưu ý: Mặc dù có một số bước ghi "Không bắt buộc" nhưng tốt nhất bạn vẫn nên ghi rõ ràng nhé. Ngoài ra, hãy cung cấp thông tin với ngôn ngữ tiếng Anh để đội ngũ Facebook dễ dàng xem xét trường hợp của bạn hơn. Đường link với nội dung trả phí hoặc quảng cáo sẽ không được Facebook xem xét.

Sau khi đã gửi yêu cầu, mặc dù không thấy Facebook phản hồi thì bạn cũng đừng nên gửi lại liên tục. Hãy chờ đợi khoảng 30 ngày trước khi gửi yêu cầu cấp tích xanh Facebook tiếp theo.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
“SANG” trong thang máy Shanghai Mitsubishi: nâng tầm vẻ đẹp trải nghiệm di chuyển

“SANG” trong thang máy Shanghai Mitsubishi: nâng tầm vẻ đẹp trải nghiệm di chuyển

02 Apr, 07:13 PM

Kinhtedothi - Thời đại của những chiếc thang máy đơn điệu đã lùi xa. Ngày nay, mỗi trải nghiệm thang máy là một cuộc dạo bước trong không gian nghệ thuật - nơi công năng và thẩm mỹ được nâng tầm đến đỉnh cao của sự sang trọng. Kế thừa DNA bền bỉ và an toàn từ “anh cả” Mitsubishi, thang máy Shanghai Mitsubishi (SMEC) giữ gìn những giá trị vốn có và phát triển những sản phẩm đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng thang máy. Phải chăng chữ SANG của sang trọng nằm trong tên thương hiệu Shanghai Mitsubishi như một định mệnh đã được viết sẵn về sứ mệnh kiến tạo những giá trị đẳng cấp?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ