Cán bộ chủ chốt TP quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ

Hải Dương - Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 22/12, các đại biểu dự hội nghị quán triệt Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XII) do Thành ủy Hà Nội tổ chức đã tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh đang phải chịu thiệt hại do mưa lũ.

Những ngày gần đây, mưa lớn kéo dài đã gây ra lũ lụt ở các tỉnh duyên hải miền Trung, Tây Nguyên, đặc biệt gây thiệt hại ở 8 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuấn và Gia Lai. Lũ lụt đã làm 59 người chết và mất tích, 22 người bị thương, 821 ngôi nhà bị sập đổ, cuốn trôi, trên 130 nghìn ngôi nhà bị ngập nước, hư hại; hàng vạn ha lúa màu bị ngập. 
 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cùng các đồng chí trong Thường trực Thành ủy tham gia quyên góp
Nhiều trường học, trạm xã, các công trình công cộng bị thiệt hại năng nề, hàng triệu người dân lâm vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Riêng thiệt hại về nhà ở của người dân ước tính trên 2 nghìn tỷ đồng.

Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, sáng nay 22/12, các đại biểu dự hội nghị quán triệt Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XII) do Thành ủy Hà Nội tổ chức đã tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh đang phải chịu thiệt hại do mưa lũ.
 Các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, cán bộ chủ chốt của các cấp ủy trực thuộc Thành ủy quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ
 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, cán bộ chủ chốt của các cấp ủy trực thuộc Thành ủy đã tham dự và gửi những tấm lòng của mình đến với người dân đang gồng mình chống chọi với thiên tai.
 Các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, cán bộ chủ chốt của các cấp ủy trực thuộc Thành ủy quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ
Nhân dịp này, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh cũng kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn Thủ đô phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, dành một phần thu nhập để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Thời gian ủng hộ từ 22/12/2016 đến 15/1/2017.