Kinhtedothi - Cục An toàn thông tin (Bộ TT-TT) lưu ý người dân cần nâng cao cảnh giác với thủ đoạn giả mạo trung tâm chăm sóc sức khỏe để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Cục An toàn thông tin vừa đưa ra cảnh báo về việc mạo danh trung tâm chăm sóc sức khỏe. Theo ghi nhận, người dân nhận được email, cuộc gọi mạo danh là nhân viên của trung tâm chăm sóc sức khỏe, với mục đích dụ dỗ cung cấp thông tin và đóng phí nhằm chiếm đoạt tài sản.
Cảnh báo: giả mạo trung tâm chăm sóc sức khỏe để lừa đảo
Cụ thể: các đối tượng chủ động tiếp cận và thông báo thẻ y tế của nạn nhân sắp hết hạn và yêu cầu truy cập đường link để đăng ký làm thẻ mới.
Sau khi truy vập đường link, nạn nhân sẽ được chuyển hướng tới website giả mạo có giao diện tượng tự cổng thông tin chính thống. Tại đây nạn nhân được yêu cầu điền thông tin cá nhân, sau đó nhận được danh mục các khoản phí cần đóng kèm mã QR để thanh toán.
Từ đó, nạn nhân không chỉ bị mất tiền mà còn bị mất thông tin cá nhân, các đối tượng sẽ lợi dụng thông tin đó vào mục đích xấu.
Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân cần xác minh kỹ thông tin về emai, số điện thoại , không truy cập đường link lạ, không cung cấp thông tin cá nhân cũng như chuyển tiền cho các đối tượng khi chưa xác minh danh tính rõ ràng.
Kinhtedothi - Ngày 26/4, Panasonic Việt Nam ra mắt showroom trải nghiệm và giới thiệu các giải pháp sức khỏe toàn diện tại siêu thị điện máy Pico, 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là dấu mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa các cam kết của Panasonic trên hành trình mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và hạnh phúc cho các gia đình Việt.
Kinhtedothi - Thời đại của những chiếc thang máy đơn điệu đã lùi xa. Ngày nay, mỗi trải nghiệm thang máy là một cuộc dạo bước trong không gian nghệ thuật - nơi công năng và thẩm mỹ được nâng tầm đến đỉnh cao của sự sang trọng. Kế thừa DNA bền bỉ và an toàn từ “anh cả” Mitsubishi, thang máy Shanghai Mitsubishi (SMEC) giữ gìn những giá trị vốn có và phát triển những sản phẩm đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng thang máy. Phải chăng chữ SANG của sang trọng nằm trong tên thương hiệu Shanghai Mitsubishi như một định mệnh đã được viết sẵn về sứ mệnh kiến tạo những giá trị đẳng cấp?