Cảnh sát giao thông cứu sống thanh niên nhảy cầu Chương Dương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội CSGT số 5, Phòng CSGT đường sắt - đường bộ Công an TP Hà Nội vừa cho biết, các chiến sĩ CSGT của đội cùng tổ bảo vệ cầu Chương Dương vừa cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Thanh niên được lực lượng chức năng cứu sống.
Thanh niên được lực lượng chức năng cứu sống.
Trước đó, khoảng gần 12h ngày 1/4, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt phía Bắc cầu Chương Dương, thượng uý Trần Xuân Quỳnh, thiếu uý Lê Thành Trung và tổ bảo vệ cầu nhận được tin báo có thanh niên đi xe máy lên cầu rồi bỏ xe lại và nhảy xuống sông Hồng.

Ngay lập tức, thượng úy Quỳnh cùng thiếu úy Trung đã có mặt tại nhịp cầu số 6, đồng thời nắm bắt tình hình. Nhận biết khu vực nhảy của nam thannh niên, thượng úy Quỳnh và tổ bảo bảo vệ cầu nhanh chóng trưng dụng một cano đi theo hướng thanh niên nhảy xuống sông. Với phán đoán chính xác của tổ công tác nên nam thanh niên đã được cứu kịp thời khi dạt vào bãi giữa sông Hồng.

Ban đầu, danh tính thanh niên được xác đinh là Đinh Văn A. (SN 1989, quê ở Nghệ An). Nam thanh niên này sau khi nhảy cầu bỏ lại xe máy BKS 37F7-35xx và một túi xách bên trong có ví tiền, laptop... Anh A. sau khi được đưa lên bờ đã được tổ công tác sơ cứu và thở trở lại, nạn nhân cũng được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được bàn giao cho Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên (Hà Nội) tiến hành điều tra, làm rõ.