Cao tốc Hạ Long – Hải Phòng: Đã hoàn thiện xong “bù vênh” mặt cầu Bạch Đằng

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Công ty CP BOT cầu Bạch Đằng cho biết đơn vị này vừa hoàn thành xong bù vênh cầu Bạch Đằng sau khi tiến hành sửa chữa từ ngày 14/5/2019.

 Nhà thầu đã hoàn thiện bù vênh với chiều rộng toàn bộ mặt cầu là 24m
Theo đó nhà thầu thi công là Công ty CP Đầu tư xây dựng & Xuất nhập khẩu 168 đã huy động máy móc, thiết bị về công trường để công trường bù vênh mặt cầu diễn ra đúng tiến độ. Đại diện phía Công ty CP BOT cầu Bạch Đằng cho biết; để hoàn thành khối lượng công việc thì công nhân của nhà thầu đã phải tăng ca làm đêm để hạn chế tối đa cho phương tiện khi qua cầu được thuận lợi, luôn đảm bảo giao thông thông suốt và trong quá trình thi công thì các công việc phải diễn ra tuyệt đối an toàn.

Nhà thầu đã hoàn thiện bù vênh với chiều rộng toàn bộ mặt cầu là 24m với tổng diện tích là 2880m2 với tổng số 525 tấn bê tông nhựa, việc bù vênh được thực hiện theo đúng quy định.

Cầu Bạch Đằng là công trình nằm trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Sau khi đưa vào khai thác sử dụng, đơn vị chủ đầu tư thiết kế, tư vấn giám sát thường xuyên theo dõi quan trắc, lún, đảm bảo theo yêu cầu của thiết kế. Tuy nhiên có một số điểm vênh cục bộ tại khu vực trước và sau khối hợp long trên bề mặt cầu và được xác định tồn tại trước khi trải thảm bê tông nhựa.

Đến hiện tại toàn bộ phần bù vênh đã được thảm xong, dự kiến sau 1 tuần sẽ tiến hành sơn đường khoảng ½ ngày là hoàn tất xong các phần việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần