Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cấp điện trở lại cho hơn 5,5 nghìn khách hàng bị ảnh hưởng hoàn lưu bão số 11

Kinhtedothi- Theo thông tin từ Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), đến trưa ngày 7/10 vẫn còn 13.943 khách hàng trên địa bàn tạm thời ngừng cấp điện do ảnh hưởng của cơn bão số 11 (Matmo) gây mưa lớn, ngập úng, tập trung chủ yếu ở các khu vực trung tâm như Ba Đình (5.735 khách hàng), Hoàn Kiếm (2.098 khách hàng) và Hà Đông (2.884 khách hàng).

Công nhân EVNHANOI thường trực tại những khu vực ngập nước để kiểm tra, xử lý kịp thời sự cố

Một số khu vực ngoại thành như Gia Lâm, Từ Liêm, Đông Anh, Sóc Sơn, Sơn Tây, Thường Tín và Ứng Hòa cũng ghi nhận sự tình trạng ngập úng với số lượng 3.226 khách hàng bị ảnh hưởng. Các đơn vị điện lực đã huy động tối đa nhân lực, thiết bị bơm nước, sấy khô, khẩn trương khôi phục trạm biến áp và đường dây. EVNHANOI đã nhanh chóng khôi phục và cấp điện trở lại cho 5.562 khách hàng. EVNHANOI tiếp tục tập trung người, phương tiện khắc phục những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề như Ba Đình và Hoàn Kiếm.

Nước rút đến đâu, các tổ công tác của EVNHANOI khẩn trương khắc phục, sớm cấp điện trở lại cho khách hàng

Nước rút đến đâu, EVNHANOI triển khai các tổ công tác di chuyển nhanh đến các khu vực bị ảnh hưởng để kịp thời khắc phục, kịp thời cấp điện sớm nhất trở lại cho khách hàng. EVNHANOI cũng kịp thời phát đi các khuyến cáo nhắc nhở người dân cắt ngay nguồn điện gia đình khi có nguy cơ ngập, không chạm vào thiết bị điện khi tay ướt hoặc đi chân trần trên nền ẩm.

Những dịch vụ tiện lợi nhưng miễn phí của EVNHANOI

Những dịch vụ tiện lợi nhưng miễn phí của EVNHANOI

EVNHANOI hợp tác triển khai mạng lưới hạ tầng trạm sạc cho xe điện

EVNHANOI hợp tác triển khai mạng lưới hạ tầng trạm sạc cho xe điện

Đóng góp thầm lặng của những “chiến sĩ” EVNHANOI cho Đại lễ A80

Đóng góp thầm lặng của những “chiến sĩ” EVNHANOI cho Đại lễ A80

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp đồng hành với Chính phủ chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số

Doanh nghiệp đồng hành với Chính phủ chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số

10 Nov, 06:00 PM

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam 2025 thể hiện sự đồng lòng giữa Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp trong thúc đẩy chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, khơi thông nguồn lực phát triển bền vững, hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và kinh tế số.

Xung lực để doanh nhân chung tay kiến quốc

Xung lực để doanh nhân chung tay kiến quốc

09 Nov, 05:20 AM

Kinhtedothi - Từ góc nhìn chiến lược, ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT nhấn mạnh, đổi mới sáng tạo là “mạch ngầm xuyên suốt” trong 4 trụ cột nghị quyết lớn của T.Ư gồm: Nghị quyết số 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia; Nghị quyết số 59-NQ/TW về Hội nhập quốc tế trong tình hình mới; Nghị quyết số 68-NQ/TW - phát triển kinh tế tư nhân và Nghị quyết số 66-NQ/TW về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật.

EVN nỗ lực khắc phục hậu quả lưới điện 220kV và 110kV do bão Kalmaegi

EVN nỗ lực khắc phục hậu quả lưới điện 220kV và 110kV do bão Kalmaegi

08 Nov, 06:40 PM

Kinhtedothi - Tình hình vận hành lưới điện cao áp 500kV bình thường. Các đơn vị ngành điện đã khôi phục được 6/7 sự cố trên lưới điện 220kV và 23/26 sự cố trên các đường dây 110kV. Phấn đấu đến 10/11/2025 sẽ cơ bản hoàn thành khôi phục cung cấp điện do hậu quả cơn bão số 13 (Kalmaegi).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ