Cặp đôi dancesport nhí đăng quang “Bước nhảy xì tin 2011”

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Vượt qua các nhóm nhảy “anh chị”, cặp đôi dancesport nhí Ngọc Hải – Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang cuộc thi “Bước nhảy xì tin 2011” để ring giải thưởng trị giá tới 100 triệu đồng.

Với chủ đề “Vũ  hội sắc màu”, đêm Chung kết quốc gia Bước nhảy xì tin 2011 đã biến nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) cuối tuần qua trở thành bữa tiệc màu sắc và những vũ điệu nóng bỏng đến từ 9 nhóm, cá nhân trẻ xuất sắc nhất trên toàn quốc.

 

Mặc dù là đội bước vào thi đấu đầu tiên nhưng Street Crew tạo nên sự sôi động, bùng nổ với bài thi “Lời cảnh báo” và được BGK đánh giá cao về kỹ thuật, độ khó và trên hết là sự tự tin.
 
Ngay sau đó HBUI Crew, với tư cách là quán quân khu vực TP.HCM, một lần nữa chứng tỏ sự thông minh, tài năng khi khéo léo xây dựng bài “Ếch hát nhép” dựa trên vấn nạn hát nhép hiện nay.

Là đại diện duy nhất của thể loại dancesport trong đêm CKQG, cặp đôi nhí Ngọc Hải - Bảo Ngọc ( Hà Nội) đã xuất sắc hoàn thành bài thi “Đại thánh thời @” trong sự tán thưởng nhiệt tình của các CĐV.
 
Dù chỉ sắm vai “đóng thế” nhưng PS Crew đã "đốt cháy" hoàn toàn khán giả tại nhà thi đấu bằng bài nhảy đậm chất hiphop "Lột xác" ấn tượng. Đúng như tên gọi, PS Crew đã cho khán giả thấy ở đâu có nhóm, ở đó "phải sung", như lời MC hóm hỉnh bình luận.

Với những màn trình diễn ấn tượng, 4 nhóm nhảy trên đã vượt qua các đại diện khác như Cun Cun (HN), Nguyễn Huỳnh Như (Vĩnh Long), Nguyễn Tố Linh ( Hải Phòng), OverDose (Quảng Nam) và Centre Crew ( Huế) để dự thi vòng đặc biệt với 3 lượt đấu: showcase(nhảy trên nhạc sở trường), lượt thử thách (nhảy trên nền nhạc ngẫu nhiên từ BTC) và lượt cypher (đấu liên tiếp vòng tròn).
 
Mặc dù mỗi nhóm có thế mạnh và cách xử lý bài khác nhau nhưng tất cả đều khiến cho khán giả được dịp suýt xoa và vỗ tay liên tục không ngừng nghỉ còn BGK đau đầu để chọn ra người chiến thắng.

Và cuối cùng, cặp đôi dancesport Ngọc Hải - Bảo Ngọc đã giành giải Nhất đầy thuyết phục với phần thưởng 100 triệu đồng. Một chút tiếc nuối khi Street Crew giành giải Hai với 50 triệu đồng và HBUI Crew giải Ba với 30 triệu đồng. Nhóm Centre Crew đạt giải khán giả bình chọn.