Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cara Group công bố chiến lược phát triển 10 năm (2025-2035) với vốn hóa tỷ đô

Kinhtedothi - Vừa qua, ngày 26/4, Cara Group chính thức công bố chiến lược phát triển 10 năm (2025-2035). Dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc Dương Quốc Thủy, Cara Group đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển dự án bất động sản quy mô hàng đầu Việt Nam, hướng tới doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô vào năm 2035.

Hai mô hình chiến lược đột phá

Với bản lĩnh của một lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, ông Dương Quốc Thủy - Tổng Giám đốc Cara Group đã truyền tải một tầm nhìn đầy tham vọng, đưa Cara Group trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô vào năm 2035, sở hữu quỹ đất hàng ngàn hecta, và tiến hành IPO nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (2018-2028). Chiến lược của Cara Group được xây dựng trên sứ mệnh “Tạo môi trường sống ưu việt”, lấy 4 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam “khát vọng – chính trực – chuyên nghiệp – nhân văn”.

Tổng Giám đốc Cara Group – ông Dương Quốc Thuỷ.

Điểm nhấn trong chiến lược phát triển 10 năm của Cara Group đến từ việc triển khai hai mô hình tổ chức, đó là chủ đầu tư khép kín và nhà phát triển dự án toàn diện.

Với mô hình chủ đầu tư khép kín, Cara Group tự chủ toàn bộ chuỗi giá trị từ đầu tư, mua quỹ đất sạch, tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, bán hàng, đến quản lý vận hành. Điều này không chỉ giúp kiểm soát chất lượng, tối ưu chi phí, đảm bảo tiến độ mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đồng bộ, đáng tin cậy.

Đồng thời, với vai trò nhà phát triển dự án toàn diện, Cara Group cung cấp giải pháp toàn trình cho các chủ đất từ nghiên cứu thị trường, lập dự án, tư vấn quy hoạch, pháp lý, thiết kế sản phẩm, đến giải pháp nguồn vốn, bán hàng và quản lý vận hành. Mỗi dự án không chỉ mang dấu ấn của thương hiệu Cara Group, mà còn là kết quả của sự đồng hành với chủ đất, chủ đầu tư trong việc tối ưu tiềm năng quỹ đất – tạo ra những mô hình phát triển hiệu quả, phù hợp xu thế và có giá trị bền vững lâu dài.

Công trình bền vững với thời gian.

Sản phẩm độc bản, nâng tầm đô thị

Trong giai đoạn 2025-2035, Cara Group định hướng phát triển các dòng sản phẩm có giá trị biểu tượng bao gồm khu dân cư, khu đô thị đa tiện ích quy mô từ 50ha; tổ hợp căn hộ cao cấp; phố chợ và chợ kết hợp dân sinh. Mỗi dự án đều được định vị để trở thành điểm nhấn văn hóa, kinh tế, xã hội, góp phần kết nối cộng đồng và nâng tầm diện mạo đô thị tại các khu vực triển khai.

Điển hình như Cara River Park – dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Cần Thơ, đã được vinh danh trong Top 5 dự án triển vọng Việt Nam 2025. Và sắp tới là các thị trường Sóc Trăng, Long Xuyên – An Giang cũng sẽ được Cara Group triển khai với tổng mức đầu tư hàng ngàn tỷ đồng.

Vừa qua, Cara Group đánh dấu cột mốc quan trọng với lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng các đối tác hàng đầu, bao gồm hợp tác phát triển dự án mới với VictoryGroup, ký kết hợp tác tổng thầu thi công với VictoryCons, thiết lập hợp tác kinh doanh – tiếp thị toàn diện với Công ty Cổ phần Dịch vụ Đất Xanh Miền Tây.

Cara Group và các đối tác.

Các thỏa thuận này không chỉ đặt nền móng cho những dự án biểu tượng, bảo chứng chất lượng thi công và hiệu quả phân phối cho các dự án sắp tới đây, mà còn củng cố hệ sinh thái đối tác chiến lược của Cara Group – khẳng định cam kết phát triển các dự án bất động sản tầm vóc, góp phần định hình diện mạo đô thị Việt Nam trong tương lai.

Với chiến lược rõ ràng, hệ sinh thái phát triển hoàn chỉnh và tinh thần tiên phong, Cara Group đang hiện thực hóa khát vọng vươn lên thành một trong những nhà phát triển bất động sản có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam trong thập kỷ tới.

Chặn “sóng” đầu cơ bất động sản khi sáp nhập tỉnh

Chặn “sóng” đầu cơ bất động sản khi sáp nhập tỉnh

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ