Celine Dion nhận 2 triệu USD để trình diễn 1 ca khúc tại Olympic 2024

Tam Nguyên/laodong.vn
Chia sẻ Zalo

Celine Dion được cho là sẽ nhận 2 triệu USD để biểu diễn trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2024 .

 

Ca sĩ huyền thoại Celine Dion đã đến Pháp và sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc Olympic 2024. Ảnh: Olympic
Ca sĩ huyền thoại Celine Dion đã đến Pháp và sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc Olympic 2024. Ảnh: Olympic

Ca sĩ "My Heart Will Go On" 56 tuổi buộc phải ngừng biểu diễn sau khi được chẩn đoán mắc chứng bệnh hiếm gặp vào năm 2022. Tuy vậy, cô chuẩn bị trở lại sân khấu chỉ với một bài hát tại sự kiện ở Pháp.

TMZ đưa tin sau khi Celine Dion được thấy đang nhận phòng tại khách sạn Royal Monceau ở Paris vào thứ Hai (22/7).

“Các nguồn thông tin trực tiếp cho chúng tôi biết rằng, cô ấy đã sẵn sàng lên sân khấu vào thứ Sáu (26/7) - ngày khai mạc Olympic 2024.

Nguồn tin của chúng tôi cho biết cô ấy sẽ được trả hậu hĩnh... 2 triệu USD!!! Nhân tiện, đó chỉ là 1 bài hát thôi!” - thông tin trên TMZ viết.

Tờ báo này cho biết thêm, một người nguồn tin riêng khẳng định Celine Dion “cảm thấy ổn” trong bối cảnh sức khỏe của mình đang gặp khó khăn.

Kế hoạch biểu diễn của Celine được đưa ra sau khi cô chia sẻ đoạn phim về cảnh cô phải chịu đựng một cơn co giật kéo dài 7 phút do Hội chứng người cứng (Stiff Person Syndrome) gây ra.

Đoạn video này được đưa vào bộ phim tài liệu mới "I Am Celine Dion" kể chi tiết về cuộc chiến của cô với căn bệnh này và được công chiếu vào ngày 25.6 vừa qua trên Prime Video.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc Ballad", Celine Dion nổi tiếng với giọng hát mạnh mẽ và kỹ thuật điêu luyện. Âm nhạc của cô kết hợp các thể loại như pop, rock, R&B, phúc âm và nhạc cổ điển.

Các bản thu âm của cô chủ yếu bằng tiếng Anh và tiếng Pháp, dù cô cũng đã hát bằng một số ngôn ngữ khác.

Ngoài My Heart Will Go On, Celine Dion nổi tiếng với những bài hát như The Power of Love, To love you more, Beauty and the Beast…