Cengroup và Times Garden Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Gia Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (15/12), lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cengroup và Times Garden Việt Nam đã được diễn ra tại Hà Nội. Sản phẩm đầu tay sau buổi lễ ký kết hợp tác hai bên là dự án Times Garden Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (Ceninvest), một thành viên của Cengroup là đơn vị hợp tác phát triển hạng mục chung cư cao tầng, và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA) là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm chung cư của dự án Times Garden Hạ Long.

 Times Garden Việt Nam và Cengroup ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Times Garden Hạ Long được bao bọc bởi hai tuyến phố trung tâm thành phố Hạ Long là đường Lê Thánh Tông và đường 25/4. Thừa hưởng những giá trị văn hóa lịch sử, truyền thống lâu đời của trung tâm cổ Hòn Gai – đất Mỏ, Times Garden sở hữu những ưu điểm nổi trội về phong thủy với thế “tựa sơn hướng thủy” với mặt tiền hướng ra biển, phía sau tựa núi vững chắc.

Với quy mô diện tích lên đến 19.400 m2 lấy nguồn cảm hứng từ dãy phố với những cửa hàng sang trọng trên đại lộ Champs Élisée của Paris hoa lệ, Times Garden Hạ Long bao gồm 50 căn nhà phố thương mại, 2 tòa căn hộ cao tầng. Mỗi căn hộ dự án đều là một mái ấm nhỏ ngập tràn trong ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của hệ thống sinh thái cây xanh xung quanh, được khai thác tối đa các góc nhìn ra vịnh Hạ Long và trung tâm thành phố.

Sự vượt trội của Times Garden Hạ Long so với các dự án trong khu vực còn thể hiện qua việc tích hợp và tổng hòa các yếu tố thiên nhiên với khu tiện ích nội đô toàn diện, khép kín có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại của nhiều đối tượng cư dân.

Đây cũng là dự án mang hơi thở của thời đại khi được kiến tạo nên bởi những kiến trúc sư, các công ty thiết kế, xây dựng danh tiếng: KTS Salvador Perez Arroyo (Tây Ban Nha) - một trong 10 kiến trúc sư hàng đầu thế giới là người thổi hồn vào những đường nét và hình khối dự án; KTS Naoki Tominaga (Nhật Bản) đã chăm chút đến từng chi tiết cho việc bố trí không gian nội thất của các căn hộ; KTS Philip Graf (Austrailia) là người thiết kế cảnh quan, sân vườn …. Nhà thầu thi công hàng đầu Việt Nam là Hòa Bình Corporation; Và được tư vấn quản lý bởi công ty quản lý BĐS hàng đầu Thế giới - CBRE (Mỹ).

Sau lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CENGROUP và TIMES GARDEN VIỆT NAM, Times Garden Hạ Long sẽ chính thức ra mắt thị trường vào thời gian tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần