Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

CEO Nguyễn Thị Thơ: Cô chủ trẻ xinh đẹp, phong cách thời trang tinh tế

Kinhtedothi - Được yêu thích bởi phong cách thời trang sang trọng, tinh tế, ít ai biết được cô nàng xinh đẹp Nguyễn Thị Thơ lại chính là bà chủ đứng đằng sau thương hiệu thời trang Crab Boutique nổi tiếng
Cô chủ xinh đẹp, sớm có niềm đam mê với kinh doanh

Để Crab Boutique có được thành công như hiện tại là cả một sự cố gắng, nỗ lực không ngừng suốt nhiều năm CEO Nguyễn Thị Thơ. Bà chủ xinh đẹp dù bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình vẫn đầu tư cho từng bộ trang phục để đem tới cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý nhất và điều đó giúp mang đến thành công cho thương hiệu này.
 
Nữ CEO sinh năm 1987 này được nhiều người ngưỡng mộ khi có mức thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng. Không chỉ giỏi kiếm tiền, cô còn chu toàn cho gia đình nhỏ của mình.

Để có được thành công như ngày hôm nay, í tai biết ngay khi còn đi học Nguyễn Thị Thơ đã tập tành kinh doanh và sở hữu hai shop thời trang nam và nữ cực kỳ nổi tiếng thời điểm đó ở tỉnh Quảng Nam. Những kinh nghiệm quý báu được tích luỹ theo thời gian và thành quả là sự ra đời của Crab Boutique.

Chia sẻ về những thành công ở hiện tại, Nguyễn Thị Thơ cho biết: “Làm mẹ đã khó, vừa kinh doanh vừa làm mẹ lại càng khó hơn. Để có thể làm tốt cả 2 vai trò, mình đã phải luôn nỗ lực hết mình, mình có thói quen lập kế hoạch cho công việc và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên.

Bên cạnh đó mình nhận được nhiều sự hỗ trợ và động viên rất lớn từ phía gia đình, đặc biệt là các con khiến mình có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn lúc ban đầu”.
 
Nguyễn Thị Thơ chia sẻ, kinh doanh đã khó thì kinh doanh thời trang lại càng khó hơn bởi tính cạnh tranh cao đòi hỏi phải luôn cập nhật được những xu hướng mới nhất, tạo được điểm riêng cho mình và nhất là giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Nguyễn Thị Thơ cho biết sẽ tiếp tục đưa Crab Boutique phát triển hơn nữa dựa trên nền móng vững chắc ở hiện tại. Mở thêm được nhiều chi nhánh, đẩy mạnh mảng kinh doanh online và tiếp tục lấy khách hàng là tôn chỉ cho hoạt động.

Không chỉ giỏi kinh doanh, đảm việc nhà, nữ CEO xinh đẹp còn rất được yêu thích với gout thời trang thanh lịch và tinh tế. Rất nhiều người coi Nguyễn Thị Thơ là một hình mẫu thời trang để học tập và định hướng cho mình.

Chia sẻ bí quyết để có thể lựa chọn được phong cách thời trang phù hợp với bản thân, Nguyễn Thị Thơ cho biết: “Muốn mặc đẹp thì trước tiên phải hiểu rõ bản thân mình, hiểu rõ vóc dáng cơ thể mình. Không nên vì chạy theo xu hướng thời trang mà bỏ qua các đặc điểm của cơ thể. Đặc biệt, khi bạn tự tin và khoác lên mình một bộ quần áo khiến bản thân mình thoải mái, đó là lúc bạn sẽ thấy mình đẹp nhất”.

Thật vậy, để có được một diện mạo thu hút, bạn phải thật sự hiểu cơ thể của mình muốn gì, cần gì thay vì chạy theo xu hướng.

Phương châm sống của Nguyễn Thị Thơ và cũng là điều nữ CEO trẻ muốn nhắn nhủ với mọi người đó chính là hãy luôn yêu bản thân mình, cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của mình mỗi ngày. Đam mê thời trang của cô cũng chính là bắt nguồn từ điều này.
 

Với tinh thần cầu tiến không ngừng học hỏi, Nguyễn Thị Thơ luôn cố gắng cập nhật những mẫu mã mới nhất, học hỏi và không ngừng sáng tạo để mang đến nhiều sản phẩm đa dạng hơn, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong bộ sưu tập thời trang sắp tới, CEO Nguyễn Thị Thơ chia sẻ hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu vest thời trang, thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn giúp người mặc thể hiện được cá tính riêng dành cho các quý cô công sở. Bên cạnh đó chị sẽ nghiên cứu tìm tòi thêm những mẫu váy công sở cách điệu, thời thượng đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của hội chị em.

Từ những ngày đầu bước chân vào con đường kinh doanh thời trang, cô luôn mơ ước có thể góp phần thay đổi quan niệm về thời trang trong mắt chị em, giúp mọi người tự tin khẳng định bản thân và yêu bản thân mình hơn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khởi nghiệp nail từ căn phòng trọ

Khởi nghiệp nail từ căn phòng trọ

25 Mar, 05:05 PM

Kinhtedothi - Khởi nghiệp làm nail (dịch vụ làm đẹp chuyên về các hoạt động liên quan đến móng tay, móng chân) tại phòng trọ không chỉ là giải pháp tiết kiệm chi phí, mà còn là cơ hội để các bạn trẻ tận dụng công nghệ và mạng xã hội để phát triển kinh doanh.

Start-up Việt 2025: Ngách hay đại chúng - Đâu là thị trường tiềm năng?

Start-up Việt 2025: Ngách hay đại chúng - Đâu là thị trường tiềm năng?

29 Dec, 09:19 AM

Kinhtedothi - Năm 2025, những nhà khởi nghiệp (start-up) cần chú trọng tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp giữa thị trường ngách (niche market) và thị trường đại chúng (mass market) để tránh rơi vào những rủi ro không đáng có trong bối cảnh chi tiêu theo hướng bền vững của nước ta hiện nay.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ