Chân dung MC Việt Nam đầu tiên của Hoa hậu Du lịch quốc tế 2022

An Nhiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là MC Việt đầu tiên được mời dẫn Hoa hậu Du lịch quốc tế 2022, Quỳnh Nga đã tạo được tiếng vang khi thể hiện sự tự tin, lối dẫn duyên dáng, cùng khả năng tiếng Anh siêu "đỉnh".

Khán giả Việt được dịp "mát mày mát mặt" khi MC Quỳnh Nga là 1 trong 3 MC chính của chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022, diễn ra vào tối 25/11 tại Malaysia. Cô cũng là người Việt đầu tiên được mời làm MC chính tại chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế trong suốt 25 mùa tổ chức.

Đồng hành dẫn dắt cùng Quỳnh Nga là 2 gương mặt nổi tiếng của Malaysia: MC nổi tiếng Terrence Dass và Hoa hậu Du lịch quốc tế 2011 - Gabriella Robinson. Với khả năng ngoại ngữ tốt, cùng với sự chuẩn bị chu đáo và kinh nghiệm được rèn giũa tại đài truyền hình quốc gia, Quỳnh Nga đã ghi điểm với khán giả trong nước và quốc tế khi dẫn cùng 2 đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm.

Chân dung MC Việt Nam đầu tiên của Hoa hậu Du lịch quốc tế 2022 - Ảnh 1
Quỳnh Nga là MC Việt đầu tiên được dẫn Hoa hậu Du lịch quốc tế
Chân dung MC Việt Nam đầu tiên của Hoa hậu Du lịch quốc tế 2022 - Ảnh 2
Quỳnh Nga là một trong những MC tài năng của truyền hình Việt

Quỳnh Nga là BTV dẫn chương trình Chuyển động 24h của VTV. Cô từng là sinh viên K52 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Trường ĐH Ngoại thương. Sở hữu thành tích học tập “khủng”, sau khi tốt nghiệp, người đẹp cũng từng làm những công việc theo đúng chuyên ngành học nhưng cảm thấy không phù hợp. Sau đó, cô có cơ hội làm việc tại VTV và gắn bó đến hiện tại.

Nữ MC sinh năm 1995 từng đạt nhiều thành tích tại các cuộc thi nhan sắc như Top 10 Miss World Vietnam 2019, á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, hoa khôi Tài năng Ngoại thương 2015. Ngoài ra, Quỳnh Nga từng đạt IELTS 7.5, tham gia khóa học chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh tại đại học Tel Aviv (Israel) hồi tháng 8/2018. Cũng trong năm đó, cô vượt qua gần 4.000 đối thủ để dành học bổng về khởi nghiệp trị giá 6.000 USD tại Israel.

Chân dung MC Việt Nam đầu tiên của Hoa hậu Du lịch quốc tế 2022 - Ảnh 3
Hiện tại, cô đang công tác tại VTV24

Khoảng giữa năm 2020, Quỳnh Nga bắt đầu dẫn dắt bản tin Chuyển động 24h. Dù còn khá trẻ và đảm nhận chương trình quan trọng nhưng Quỳnh Nga đã nhanh chóng chinh phục khán giả với gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối và đặc biệt là lối dẫn tự tin, duyên dáng.

Trước đó cô đã được thử sức với vai trò dẫn chương trình của bản tin Y tế 24h ở VTV1. Bên cạnh việc dẫn chương trình, Quỳnh Nga còn là một trong những nữ phóng viên trẻ ở mảng văn hóa của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital), Đài Truyền hình Việt Nam.

Quỳnh Nga từng chia sẻ trước đây bản thân là người khá nhút nhát, ít khi giao tiếp với mọi người nên mong muốn tìm được một môi trường có thể vừa phát huy được sở trường, vừa giúp mình khắc phục sở đoản là giao tiếp. Vì thế, người đẹp quyết định thử sức ở lĩnh vực truyền hình.

Quỳnh Nga chia sẻ khi đảm nhiệm vị trí BTV của Chuyển động 24h, cô khá áp lực. Tuy nhiên, cô coi những áp lực đó là động lực để không ngừng cố gắng trong công việc. Giờ đây, nữ MC đã gặt hái được thành công trong nghề khi được đánh giá là MC vừa xinh đẹp, vừa tài năng của VTV.

Chân dung MC Việt Nam đầu tiên của Hoa hậu Du lịch quốc tế 2022 - Ảnh 4
Nữ MC luôn nỗ lực trong công việc

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần