Chăn, ga, đệm Việt giảm giá sâu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 2 tuần trở lại đây, thời tiết miền Bắc đã trở lạnh. Để đón khách hàng mua sắm chăn, ga, gối, đệm, các công ty sản xuất mặt hàng này đã đồng loạt giảm giá tri ân khách hàng.

Bắt đầu từ ngày 20/10, gió mùa Đông bắc đã ảnh hưởng đến toàn bộ khu vực miền Bắc, nhiệt độ giảm từ 3 – 10oC so với trước đó. Thủ đô Hà Nội mấy ngày qua duy trì ở mức từ 22 – 28oC. Thời tiết thay đổi đã có nhiều người đi mua sắm chăn, ga, gối, đệm cho gia đình.
Nhiều sản phẩm chăn, ga, gối đệm giải giá.
Nhiều sản phẩm chăn, ga, gối đệm giảm giá từ 10 - 70% so với giá  trước đó.
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, 2 tuần qua trên thị trường Hà Nội các công ty sản xuất chăn, ga, gối, đệm đã đồng loạt giảm giá sâu các mặt hành này từ 10% - 70% so với giá bán trước đó. Những đơn vị giảm giá sâu hầu hết là trong doanh nghiệp Việt và liên doanh Việt – Nhật, Việt – Hàn, như: Kymdan, Everon, Thắng Lợi, Sông Hồng ….

Theo thông tin từ những doanh nghiệp kể trên, hiện tại các đơn vị này đang tung ra thị trường đến trên 500 sản phẩm giải giá từ 10% - 70%.

Không chỉ có giảm giá sâu mà các đơn vị đều đa dạng mặt hàng, mẫu mã để khách hành lựa chọn. Sản phẩm đều có đủ kích thước từ 120 x 200 cm; 140 x 200 cm; 160 x 200 cm và 180 x 200 cm. Nếu như mọi năm các đơn vị dùng các chất liệu cottong và bông để sản xuất chăn, ga, gối thì năm nay các đơn vị đã bổ sung chất liệu lông cừu cho sản phẩm chăn, gối vừa nhẹ, ấm.
Nhiều người đi mua sắm chăn, ga. gối, đệm.
Nhiều mẫu chăn, ga. gối, đệm.
Giá mỗi bộ chăn, ga, gối cũng tùy theo chất liệu, từ hơn 1 triệu đồng đến trên 10 triệu đồng/bộ.

Mặc dù thời tiết mới chớm lạnh nhưng theo đại diện các cửa hàng của doanh nghiệp, khoảng 10 ngày nay doanh số bán hàng đã tăng khoảng từ 10 – 20 % so với trước đó.

Để phục vụ khách hàng mua sắm thuận lợi, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đang tăng cường cửa hàng cung ứng sản phẩm tại các siêu thị, các chợ, tuyến phố và liên kết chuỗi bán hàng của nhiều doanh nghiệp tại một điểm bán.