Chất lượng phải gắn liền với thương hiệu Handico

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/9, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) đã kỷ niệm 15 năm th...

Kinhtedothi - Ngày 17/9, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) đã kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Cũng trong dịp này, 2 lãnh đạo của Handico đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; nhiều tập thể, cá nhân được trao tặng Bằng khen của Chính phủ, UBND TP Hà Nội và Kỷ niệm chương của Bộ Xây dựng.

 Handico là tổng công ty đầu tiên của TP được hình thành với mục đích xây dựng tổ chức kinh tế có quy mô lớn, chính quy hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà và đô thị của Thủ đô trong tình hình mới. Trải qua 15 năm phát triển, Handico đã có những bước phát triển vượt bậc, từ 17 đơn vị trực thuộc đã tăng lên 66 đầu mối trực thuộc với hơn 20.000 lao động. Dấu ấn của Handico trong quá trình thay đổi diện mạo đô thị Thủ đô là những dự án khu nhà ở phục vụ di dân tái định cư, GPMB; các khu đô thị mới như Trung Văn, Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh, Thạch Bàn, Vĩnh Hoàng, khu liên hợp văn phòng - khách sạn - căn hộ 521 Kim Mã, tòa nhà 156 Xã Đàn, CT3 Lê Đức Thọ... Tổng công ty cũng là đơn vị đi đầu trong thực hiện chiến lược phát triển nhà ở, đầu tư xây dựng quỹ nhà cho người thu nhập thấp, công nhân, sinh viên. Đồng thời, Handico luôn có mặt tại các công trình mang ý nghĩa kinh tế - chính trị - xã hội của Thủ đô và nhiều địa phương khác.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo trao tặng                     Huân chương Lao động hạng Nhì cho Handico.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Handico.
Ghi nhận và biểu dương thành tích mà cán bộ, nhân viên, người lao động Handico đã đạt được, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo nhận định: Hà Nội đang trong quá trình xây dựng và phát triển, hướng tới mục tiêu Thủ đô văn minh, hiện đại, xứng tầm trong khu vực và thế giới. TP đang tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh và khắc phục những yếu kém trong quản lý trật tự đô thị. Đây là thời cơ và vận hội tốt đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng kinh tế, xã hội và nhà ở. Chủ tịch UBND đề nghị: Tổng Công ty cần tập trung nguồn lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch sản xuất, kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và góp phần thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 01 của TP về "Năm trật tự và văn minh đô thị - 2014".

Chủ tịch UBND TP đánh giá: Khai thác thế mạnh của mình, Handico cần chủ động xây dựng chiến lược, tập trung mũi nhọn vào đầu tư kinh doanh bất động sản, đa dạng hóa các loại hình sản phẩm. Xây dựng thương hiệu của Handico thông qua các sản phẩm nhà và đô thị chất lượng cao, xây dựng các khu công nghiệp, khu vui chơi, giải trí, khách sạn, văn phòng cho thuê... Đồng thời đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mục tiêu quan trọng mà Tổng Công ty cần hướng tới là chất lượng phải gắn liền với thương hiệu, để mỗi công trình đều mang vẻ đẹp và thể hiện bản sắc, uy tín của Handico. Chủ tịch UBND TP kỳ vọng, Handico sẽ tiếp tục là thương hiệu mạnh, xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô văn minh, hiện đại.