Cháy cửa hàng giày dép, 3 người trong một gia đình tử vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rạng sáng 6/7, cửa hàng giày dép MT nằm trên đường Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ bất ngờ phát hỏa, lửa cháy dữ dội thiêu rụi gần như hoàn toàn hàng hóa, ba người ngủ trong tiệm tử vong do hỏa hoạn.

Sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã huy động tám xe chuyên dụng cùng hàng trăm cán bộ chiến sỹ đến hiện trường chữa cháy.
Cháy cửa hàng giày dép, 3 người trong một gia đình tử vong - Ảnh 1
Hỏa hoạn xảy ra lúc vợ chồng ông Triều và cô con gái ngủ phía sau, trước tiệm có 6 nhân viên tiệm giày. Ảnh VNE
Do bên trong cửa hàng chứa nhiều giày, dép bằng da, cao su và nhiều phụ kiện bằng vật liệu dễ cháy nên khi phát hỏa, ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến công tác chữa cháy của lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn.

Sau nhiều giờ chiến đấu với "giặc" lửa, đến khoảng 5 giờ sáng cùng ngày lực lượng chữa cháy đã khống chế ngọn lửa nhưng toàn bộ giày, dép, hàng hóa trong cửa hàng gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, cửa hàng đã đóng cửa, bên trong có chín người ngủ lại gồm gia đình chủ cửa hàng và nhân viên.

Khi phát hiện cửa hàng bị cháy nhiều nhân viên ngủ lại trong cửa hàng lên sân thượng thoát được ra ngoài. Riêng chủ cửa hàng cùng vợ con không thoát ra được nên bị tử vong.

Sau khi khống chế ngọn lửa, lực lượng cứu hỏa phải đập tường của căn nhà bên cạnh căn nhà bị cháy mới đưa được đưa thi thể của ba nạn nhân ra khỏi cửa hàng.

Bước đầu, danh tính ba nạn nhân xấu số đã được cơ quan chức năng xác định gồm ông Đoái Phước Triều (chủ cửa hàng giày MT, SN 1955), vợ là bà Võ Nguyên Phương Nga (SN 1956) và người con gái là Đoái Thị Phương Đào (SN 1988).

Vụ hỏa hoạn gây thiện hại nhiều tỷ đồng. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.