Cháy dữ dội ở tầng tum ngôi nhà trên phố Quốc Tử Giám

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại tầng tum ngôi nhà trên phố Quốc Tử Giám (Hà Nội) khiến nhiều người dân khu vực hoảng sợ...

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12 giờ 40 phút (ngày 21/9), tại ngôi nhà số 55, Quốc Tử Giám (phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội).
 Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin từ một số người dân khu vực, vụ cháy xảy ra tại tầng tum của một cửa hàng thời trang tại số 55B, Quốc Tử Giám (Hà Nội). Ngôi nhà trên chủ nhân cho thuê tầng 1 làm kinh doanh thời trang, tầng 4, nơi xảy ra cháy được dùng làm kho chứa đồ.
 Khói và lửa bốc dữ dội.

Ngay sau khi thấy khỏi bốc lên tại tầng thượng của căn nhà, kèm theo đó là những cột khói bốc lên nghi ngút, đen đặc, ít phút sau lửa bốc lên dữ dội. Nhiều người hoảng sợ tháo chạy ra ngoài. Người dân đã nhanh chóng hô hoán mọi người dập lửa.
Ngay sau đó, thông tin vụ cháy đã được báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã huy động 2 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ cảnh sát PCCC đến hiện trường dập lửa.
 Lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt dập lửa.

Với sự nỗ lực của các chiến sĩ Cảnh sát PCCC khoảng nửa giờ sau, đám cháy đã được dập tắt. Theo thông tin ban đầu, không có thiệt hại gì về người.
Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần